Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MediaTek giới thiệu chip Helio lõi 10 tại Việt Nam

Đồng hành cùng Mobiistar trong các lần sự kiện Techforum 2015, MediaTek là một trong những nhà tiên phong với các công nghệ hiện đại dành cho smartphone.

Lần này với chủ đề "Quên ví, đừng quên smartphone", nhà sản xuất đã giới thiệu một số công nghệ tiên tiến nhằm trợ giúp người dùng có được sự trải nghiệm thú vị với việc thanh toán di động.

Ấn tượng đầu tiên được giới thiệu là Helio X20. Đây là là chipset có 10 nhân cho smartphone duy nhất hiện nay. Hãng đã nghiên cứu đem đến cấu trúc 3 tầng mới trong chip Helio nhằm cung cấp hiệu năng cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn 30% so với thế hệ trước. Nhờ vậy, Helio có thể quay phim ở chế độ SlowMotion đến 480 FPS, màn hình phù hợp có thể quét ở tần số 120 Hz…

Công nghệ chip lõi 10 của MediaTek được tối ưu với 3 cụm lõi giúp tối ưu hiệu năng và điện năng.

Từ sự hỗ trợ của nền tảng Helio X20, MediaTek đã giới thiệu một số tính năng đa phương tiện khá hấp dẫn góp phần tăng trải nghiệm người dùng. Đáng chú ý nhất, sản phẩm có thể hỗ trợ hiển thị tốc độ khung hình 120 FPS đầu tiên trên di động. Hãng cho biết công nghệ này giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt của người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, các thao tác vuốt, điều hướng được thực hiện mượt mà hơn, thời gian phản ứng khi chạm vào màn hình nhanh hơn và việc trình chiếu video, game cũng mượt hơn.

Công nghệ 120 FPS giúp loại bỏ các chuyển động mờ để màn hình nhanh và sinh động hơn.

Bên cạnh đó, hãng còn tiết lộ một tính năng thú vị là đo nhịp tim không cần tiếp xúc xử lý hình ảnh nhằm trình diễn ứng dụng xử lý hình ảnh mạnh mẽ. Chỉ với camera phía trước cùng thao tác scan đơn giản, công nghệ xử lý tín hiệu tiên tiến của MediaTek dẫn đầu về hiệu năng tính toán CPU có thể nhận biết được nhịp tim của bạn bằng cách nhận dạng sự thay đổi màu sắc nhẹ gây ra bởi sự lưu thông máu dưới da. Việc này rất thích hợp cho những người không thể thường xuyên mang theo các thiết bị đo phụ trợ.

Một bạn nữ đang thử tính năng đo nhịp tim không tiếp xúc được trang bị chip Helio.
Sản phẩm có một tính năng dành tặng phái nữ là PoitraitPlay. Đây là tính năng tự tinh chỉnh, làm đẹp… hình ảnh người dùng ngay trong lúc trò chuyện video, quay video… vốn đòi hỏi tốc độ xử lý và nhiều tài nguyên hệ thống. Tuy nhiên, với sức mạnh của nền tảng Helio X20, mọi thao tác đều rất trơn tru mượt mà.

Để thể hiện tốt toàn bộ lợi thế của mình trên cùng một chiếc smartphone, MediaTek đem đến một sự cải tiến màn hình nhờ công nghệ MiraVisionTM. Toàn bộ màu, độ sắc nét, khả năng tương phản động sẽ được tùy chỉnh theo sở thích của người dùng. Cuối cùng, khi đề cập sâu vào chủ đề của Techform 2015, Meditek tuyên bố nền tảng sản phẩm được tích hợp các chức năng bảo mật chipset và kết nối NFC nhằm tăng cường độ an toàn cho thanh toán di động vốn đang là xu hướng. Đây là các công nghệ bảo mật đã được áp dụng rất thành công cho nhiều dịch vụ thanh toán điện tử, dịch vụ mạng xã hội lớn tại thị trường châu Á.

Sản phẩm LAI Yollo với dung lượng pin 4.000 mAh đang sạc pin cho iPhone 6.
Bên cạnh đó, thương hiệu Mobiistar đã ra mắt sản phẩm LAI Yollo được hãng gọi là “chiến binh Yollo” với dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, công nghệ sạc nhanh 500 mAh trong vòng 20 phút. Đặc biệt, máy smartphone này có khả năng sạc pin cho điện thoại khác. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng, được thiết kế không quá dày so với dung lượng pin 4.000 mAh. Máy sẽ được bán với mức giá 2,79 triệu đồng và chia sẻ trong Techforum 2015. Ông Ngô Nguyên Kha - CEO của thương hiệu điện thoại Mobiistar cho biết hãng sẽ kết hợp bán online cùng Thế Giới Di động vào đầu tháng 9. Dự kiến đây là một sản phẩm thoả mãn được nhu cầu tiết kiệm pin của đại đa số người dùng trong việc phải sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm