Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ và con trai 24 tuổi nghi nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Đến 17h chiều 27/3, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy tung tích 2 mẹ con nghi nhảy cầu Bến Thủy (nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh) tự tử.

Sáng 27/3, nhiều người đi đường phát hiện bên lan can cầu Bến Thủy 1 (Nghệ An) có 1 chiếc xe đạp, điện thoại di động kèm và 2 đôi dép. Nghi có nạn nhân nhảy cầu, người dân đã báo công an phường Bến Thủy, TP.Vinh (Nghệ An).

Lần theo danh bạ trong điện thoại, công an liên lạc với gia đình nạn nhân và xác định số đồ vật trên là của chị Đậu Thị Sáng (SN 1970) và con trai là Đặng Văn Thảo (SN 1990), ngụ xóm Xuân Dương, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Nhiều người đứng trên cầu xem cơ quan chức năng tìm kiếm mẹ con chị Sáng.

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, người nhà nhận được tin đã nhanh chóng có mặt tại cầu, thuê người tìm kiếm. Tuy nhiên đến chiều vẫn chưa tìm thấy tung tích của 2 mẹ con chị Sáng.

Gia đình chị Sáng thuộc diện khó khăn của xã. Chồng làm nghề đánh cá, còn chị đi làm thuê để mưu sinh.

Thời gian gần đây, đứa con thứ 3 của gia đình là Đặng Văn Thảo bị tai nạn chấn thương sọ não. Gia đình vay mượn khắp nơi để có tiền chạy chữa cho con. Khi sức cùng lực kiệt, vợ chồng chị đành cho con ra viện mặc dù bệnh tình chưa khỏi.

Nhiều người cho biết, chị Sáng đang nợ 120 triệu đồng. Có thể vì số tiền quá lớn, áp lực trả nợ ngày càng nhiều đã dồn chị vào thế cùng quẫn.

Tối 26/3 chị nói với chồng là đưa Thảo lên Nghĩa Đàn thăm con gái. Có thể khi đến cầu Bến Thủy, chị đã ôm con nhảy cầu tự tử.

Các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm