Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ tài xế lái Mercedes nói lý do con trai đứng tên căn hộ

HĐXX yêu cầu chủ đầu tư căn hộ của Nguyễn Trần Hoàng Phong sớm hoàn tất các thủ tục để bị cáo đền bù cho bị hại trong vụ án.

Mẹ bị cáo Phong chuyển 60 triệu đồng bồi thường cho nữ tiếp viên Cuối phiên tòa phúc thẩm buổi sáng, mẹ của bị cáo Phong đã chuyển cho gia đình tài xế GrabBike và nữ tiếp viên hàng không mỗi bên 60 triệu đồng tiền bồi thường.
tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 1

Sáng 22/4, TAND TP.HCM mở lại phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong (33 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 2

HĐXX triệu tập 8 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, trong đó có Công ty TNHH TM Du lịch Vận tải Khang Gia và Công ty Fumita, 2 đơn vị cho bị cáo Phong thuê xe Mercedes. Trong khi đó, luật sư của bị cáo Phong vắng mặt.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 3

Nguyễn Thị Bích Hường (31 tuổi) cho biết hơn một năm qua, chị phải tốn nhiều công sức đấu tranh nhưng vẫn chưa đòi lại được công bằng. Trong khi đó, gia đình bị cáo đã giúp Phong làm thủ tục sang tên căn hộ, giúp người này không có tài sản để đền bù thiệt hại.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 4

Chị Hường yêu cầu HĐXX hủy thủ tục sang tên căn hộ của Phong, kê biên tài sản này để đảm bảo lợi ích cho các bị hại. Đồng thời, tòa xét xử lại để tăng hình phạt cho bị cáo. Các bên liên quan cho thuê xe cũng phải chịu trách nhiệm liên đới.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 5

Trong phần xét hỏi, Phong khai căn hộ của bị cáo ở quận Tân Bình là do mẹ thương lượng với người bán. Phong chỉ đến ký tên và làm chủ vì mẹ không có hộ khẩu, chứng minh nhân dân và một số giấy tờ liên quan.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 6

Mẹ của bị cáo Phong khai với HĐXX rằng khi cha bà mất, bà được hưởng thừa kế số tiền hơn 800 triệu đồng. Bà mượn thêm của người thân 500 triệu đồng và mua căn nhà trên với giá 1,4 tỷ. Căn hộ trên đã được trả đủ tiền cho người bán nhưng chưa có sổ hồng.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 7

Đại diện Công ty TNHH Nhà Mơ (chủ đầu tư căn hộ của Phong) xác nhận căn hộ chưa có sổ hồng là do cư dân ở tại dự án chưa đủ. Công ty chưa làm xong bản vẽ các căn hộ.

tai xe mercedes tong nu tiep vien anh 8

HĐXX yêu cầu chủ đầu tư hợp tác, hoàn tất thủ tục nhà đất để bị cáo đền bù cho bị hại trong vụ án.

'Có các cô gái ngồi sau nên bị cáo muốn thể hiện?'

“Vì sao tới đường cong, bị cáo không giảm tốc độ mà chạy tới 84 km/h? Có các cô gái ngồi sau nên bị cáo muốn thể hiện? Có phải ý đó không?”, HĐXX hỏi bị cáo Phong.

Ai tạo điều kiện cho tài xế Mercedes sang tên căn hộ khi bị tạm giam?

VKS TP.HCM đặt câu hỏi tại sao các cơ quan tiến hành tố tụng quận Phú Nhuận lại cho gia đình và công chứng viên đến nơi tạm giam bị cáo Phong để làm thủ tục sang tên căn hộ.

Chí Hùng - An Huy - Lê Trai

Bạn có thể quan tâm