Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Mbappe bị chỉ trích vì lôi kéo Hakimi

Người đại diện hậu vệ Achraf Hakimi cáo buộc bà Fayza Lamari đang cố gắng cướp khách hàng của ông dựa vào tình bạn giữa cầu thủ với Kylian Mbappe.

Achraf Hakimi nằm trong số những ngôi sao có mối quan hệ tốt với Mbappe và các cầu thủ Pháp bản địa.

"Chúng tôi rất ngạc nhiên khi việc mẹ của một cầu thủ quan trọng như Mbappe lại cố gắng lôi kéo một ngôi sao khác", ông Alejandro Camano, người đại diện của hậu vệ cánh PSG tiết lộ trên AS. "Achraf là thành viên của gia đình Footfeel (công ty do ông Camano thành lập), cậu ấy bị thuyết phục về dự án của công ty trong nhiều năm qua".

Doanh nhân người Argentina chia sẻ thêm: "Achraf có mối quan hệ tốt đẹp với Kylian và chúng tôi tôn trọng điều đó. Việc người thân Mbappe tiết lộ rằng Achraf có thể gia nhập công ty đại diện của gia đình Mbappe là điều bất thường. Nó cũng cho thấy người đại diện của Mbappe thiếu kinh nghiệm".

Phát biểu từ ông Camano diễn ra trong bối cảnh bà Lamari, mẹ Mbappe, được tiết lộ cố gắng trở thành người đại diện của Hakimi. Bà Lamari lợi dụng mối quan hệ thân thiết giữa con trai và hậu vệ PSG để thuyết phục Hakimi thay đổi người đại diện. Người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez cũng khẳng định động thái từ gia đình Mbappe là "thiếu tôn trọng" đến các đồng nghiệp.

Hakimi là bạn thân với Mbappe ở PSG vài năm qua. Hậu vệ người Morocco từng tỏ thái độ không hài lòng với cách các cầu thủ Argentina hay Brazil bao che lẫn nhau sau mỗi kết quả kém. Tuy nhiên, anh có được sự ủng hộ từ Mbappe và các cầu thủ Pháp bản địa. Vào thời điểm hiện tại, bà Lamari đang tiến hành các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo PSG để giúp con trai có thể cập bến Real Madrid.

HLV Arteta: 'Ngoại hạng Anh 2023/24 khốc liệt nhất lịch sử'

Thuyền trưởng Arsenal khẳng định ông chưa bao giờ thấy Ngoại hạng Anh có mức độ cạnh tranh cao như thời điểm hiện tại.

Thanh Nhã: Có chênh lệch nhưng tuyển nữ Việt Nam không bỏ cuộc

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã vinh dự khi ghi bàn vào lưới đội tuyển nữ thứ hai thế giới ở trận giao hữu rạng sáng 25/6. 

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm