Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Hồ Văn Cường nấc nghẹn khi con trai trở thành quán quân

Chị Ngọc Thu không kìm nén được xúc động, chị ôm mặt trong giây phút MC Thảo Nhi xướng tên con trai đoạt ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 1

 

Trong đêm chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhí diễn ra tối 17/7, Hồ Văn Cường đã làm giám khảo Tóc Tiên bật khóc trong ca khúc Bà Năm. Isaac thì bức xúc vì khán giả cho rằng giọng ca nhí không xứng đáng vào chung kết. Trưởng nhóm 365 đã bênh vực con nuôi của Phi Nhung và một lần nữa khẳng định tài năng của cậu bé trong đêm thi.

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 2

 

Kết quả, Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng. Trong khi tất cả đều vỡ òa trước chiến thắng của Hồ Văn Cường thì gương mặt giọng ca quê Tiền Giang lại ngơ ngác vì quá đỗi bất ngờ.

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 3

 

Mất một lúc lâu, giọng ca xuất sắc của dòng nhạc dân ca, trữ tình mới trấn tĩnh và hòa chung niềm vui với bạn bè, giám khảo. Khán giả truyền hình hài lòng trước kết quả này.

 

Gia đình Hồ Văn Cường hạnh phúc sau chiến thắng Cậu bé và ba mẹ chia sẻ về cảm xúc sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 4

 

 

Ở phía hàng ghế khán giả, ba mẹ Hồ Văn Cường cũng không giữ được bình tĩnh khi MC Thảo My công bố kết quả. Ba cậu bé quá đỗi vui mừng.

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 5

 

Chị Ngọc Thu không nói nên lời, ôm mặt bật khóc trước niềm vui to lớn của con trai. Cả gia đình đều nghẹn ngào vì chiến thắng của Hồ Văn Cường.

 

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 6

 

Ba Cường bình tĩnh hơn, anh thay mặt con trai cảm ơn lời chúc mừng từ mọi người. Rất nhiều khán giả đã tràn lên sân khấu để chung vui với cậu bé.

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 7

 

Sau giây phút nghẹn ngào, quán quân 13 tuổi khoe niềm vui chiến thắng với ba mẹ. 

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 8

 

Bộ ba giám khảo cũng không quên chúc mừng Bảo Trân và 2 giọng ca nhí còn lại là Gia Khiêm và Jayden.

 

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 9

Trước đó, Hồ Văn Cường trình diễn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Lối hát mộc mạc, giàu cảm xúc của thí sinh 13 tuổi khiến nhiều người xúc động.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 10

Ở tiết mục thứ 2, cậu bé được NSƯT Phi Điểu hỗ trợ trong hoạt cảnh ca khúc Bà Năm. Tóc Tiên bật khóc vì xúc động, Isaac cũng lên tiếng khuyên Văn Cường nên theo đuổi dòng nhạc quê hương. Với 2 bài hát dự thi, cậu bé Tiền Giang trở thành quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 11

Bảo Trân trở thành á quân với kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn, được đào tạo bài bản. "Bánh rán" khiến giám khảo nổi da gà với ca khúc Con cò được trình diễn chuyên nghiệp.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 12

Với Born This Way, Bảo Trân vẫn giữ được phong độ nhưng ca khúc này chưa đủ giúp cô bé tỏa sáng như mong đợi.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 13

Jayden Trịnh trổ tài chơi đàn nhị trong ca khúc Quê hương. Giọng hát ấm áp và phong cách phóng khoáng của cậu bé gốc New Zealand nhận được sự tán thưởng của người xem.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 14

"Lãng tử đường phố" thay đổi phong cách với We Are The World. Ca khúc của Michael Jackson đã giúp cậu bé lai ghi điểm với giám khảo. Văn Mai Hương tha thiết mong Jayden ở lại Việt Nam để trở thành ca sĩ.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 15

Gia Khiêm trình diễn Bang Bang Bang đúng với sở trường. Vũ đạo đẹp mắt, ngoại hình sáng sân khấu giúp "soái ca nhí" tỏa sáng.

Chung ket Vietnam Idol Kids anh 16

Nhưng với À ơi, giọng ca điển trai chứng tỏ được giọng hát và phong độ ổn định.

Hồ Văn Cường trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2016

Thể hiện hai ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" và "Bà Năm" chạm đến trái tim khán giả, cậu bé dành 59,2% tỷ lệ bình chọn và trở thành quán quân Thần tượng Việt Nam nhí 2016.

Những tiết mục dậy sóng của Hồ Văn Cường Thể hiện hai ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" và "Bà Năm" chạm đến trái tim khán giả đưa cậu bé trở thành quán quân Thần tượng Việt Nam nhí 2016.

Nguyễn Thành - Kim Chi

Clip: Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm