Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ con Trương Ngọc Ánh diện đồng phục áo dài

Hai mẹ con nữ diễn viên xinh đẹp khiến quan khách có mặt tại sự kiện "Một triệu cuốn sách cho trẻ em khát khao đọc" bất ngờ khi ton-sur-ton trong bộ áo dài truyền thống.

Mẹ con Trương Ngọc Ánh diện đồng phục áo dài

Hai mẹ con nữ diễn viên xinh đẹp khiến quan khách có mặt tại sự kiện "Một triệu cuốn sách cho trẻ em khát khao đọc" bất ngờ khi ton-sur-ton trong bộ áo dài truyền thống.

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn vốn là những người rất nhiệt tình với các hoạt động từ thiện, đặc biệt là với những chương trình liên quan tới thiếu nhi. Ngày 22/8 vừa rồi, nữ diễn viên khả ái cùng con gái là bé Bảo Tiên đã chính thức trở thành những người đồng hành đầu tiên của chương trình Một triệu cuốn sách cho trẻ em khát khao đọc.

Vắng ba Trần Bảo Sơn, hai mẹ con Bảo Tiên rủ nhau cùng diện áo dài tới tham dự sự kiện từ rất sớm. Cô nhóc mới gần 4 tuổi nhưng tỏ ra vô cùng lém lỉnh, nhanh nhẹn. Ban đầu, Bảo Tiên có phần hơi e dè vì sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều phóng viên báo chí cũng như các Mạnh thường quân. Tuy nhiên, khi nhận ra một số người quen của ba mẹ, cô nhóc mạnh dạn chạy chơi xung quanh và líu lo trò chuyện cùng mọi người.

Bảo Tiên thậm chí còn dạn dĩ bước lên sân khấu cùng mẹ trao tặng sách vở cho bạn bè đồng trang lứa nhưng thiếu may mắn hiện đang sống tại các làng trẻ mồ côi ở TP.HCM.

Được mời làm đại sứ của chương trình, Trương Ngọc Ánh có mặt tham dự sự kiện từ rất sớm.

Sánh vai cùng cô trong sự kiện ý nghĩa này không phải là ông xã điển trai mà chính là cô con gái cưng Trần Bảo Tiên.

Từ khi có con, vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn càng quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện liên quan tới thiếu nhi hơn.

Bảo Tiên đĩnh đạc đứng trên sân khấu cùng mẹ trao tặng những cuốn sách nhiều ý nghĩa cho đại diện của các tổ chức chăm sóc trẻ em của nhiều tỉnh thành.

Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ, vợ chồng cô không quá chú trọng tới việc con gái sẽ theo đi học ở Mỹ hay ngay tại Việt Nam. Điều duy nhất mà cô và tài tử Trần Bảo Sơn quan tâm là dù Bảo Tiên học và lớn lên ở đâu thì đều cần được giáo dục theo văn hóa thuần Việt vì một lý do rất đơn giản: "Bé là người Việt Nam mà".

Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông tiết lộ chính Devon - tên thân mật của Bảo Tiên - là người đưa ra ý kiến hai mẹ con cùng mặc áo dài khi tham dự sự kiện hôm 22/8.

Trương Ngọc Ánh cũng cho biết thêm rằng vợ chồng cô đều rất thích đưa Devon tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng mình: "Hai vợ chồng tôi đều nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để bé ý thức được rằng mình may mắn hơn bạn bè như thế nào và biết cách sống có trách nhiệm, biết chia sẻ ngay từ khi còn bé".

Gia An

Ảnh: Đ.C.H.N

Theo Infonet.vn

Gia An

Ảnh: Đ.C.H.N

Bạn có thể quan tâm