Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ chết, con 4 tuổi trọng thương trên đường đi học

Trên đường chở chị Kim cùng con trai đi học và đi làm, chiếc xe máy của ông Sang va chạm với xe khách khiến chị Kim tử nạn, bé trai trọng thương nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 26/12 tại khu vực cầu Bình Điền, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Bùi Thị Kim (31 tuổi, quê Quảng Ngãi), con trai của chị 4 tuổi, đang học mẫu giáo bị trọng thương.

Theo người dân, khoảng 6h15, ông Trần Hữu Sang (49 tuổi, quê Đồng Tháp, xe ôm) điều khiển xe máy chở chị Kim cùng bé trai lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ chợ Bình Chánh về vòng xoay An Lạc.

Khi vừa đến cầu Bình Điền thì xe máy của ông này xảy ra va chạm với xe khách do tài xế Phan Văn Bình (41 tuổi, quê Tiền Giang) điều khiển lưu thông cùng chiều khiến cả 3 người ngã xuống đường.

Chị Kim không may bị bánh xe khách cán qua người tử vong tại chỗ. Bé trai 4 tuổi ngã xuống đường bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Ông Sang ngã vào lề đường nên chỉ bị thương nhẹ. Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên quốc lộ 1A bị ùn tắc nghiêm trọng.

Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người nhà các nạn nhân cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, ông Sang chở bé trai đến trường mẫu giáo và chị Kim đến nơi làm việc thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Vụ việc được lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đến xử lý. Đến hơn 8h, thi thể chị Kim được đưa về nhà xác, hai phương tiện trong vụ việc được di dời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hai xe tải tông trực diện, 1 người chết tại chỗ

Do trời tối, lại chạy với tốc độ cao, 2 xe tải đã lao vào nhau khiến anh Trần Văn Hóa (31 tuổi) chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm