Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thùy Minh tự tin khoe bụng bầu

Cô MC cá tính đã mang thai được khoảng 7 tháng và không còn bao lâu nữa, cô sẽ bước vào cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

MC Thùy Minh tự tin khoe bụng bầu

Cô MC cá tính đã mang thai được khoảng 7 tháng và không còn bao lâu nữa, cô sẽ bước vào cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Những người quen biết Thùy Minh đều không cảm thấy ngạc nhiên trước quyết định trở thành mẹ đơn thân của cô. Ngoài sự thông minh, năng động trong vai trò một MC, Thùy Minh còn thường được biết tới như một mẫu phụ nữ có cá tính mạnh mẽ và lối sống phóng khoáng.

Sinh năm 1983, tốt nghiệp cấp 3 trường năng khiếu Trần Phú - Hải Phòng, cô theo đuổi ngành sư phạm nhưng cuối cùng lại đột ngột "rẽ ngang" sang lĩnh vực truyền hình. 

Thời gian gần đây, Thùy Minh gần như không còn xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Rồi cô đột ngột góp mặt tại một sự kiện tại TP.HCM với bụng bầu đã khá lớn. Trước những ánh mắt tò mò của những người xung quanh, cô không những không tỏ ra khó chịu mà còn vui vẻ tươi cười.

Theo một người bạn thân thiết của Thùy Minh, cô đã mang thai được khoảng 7 tháng và không bao lâu nữa sẽ chính thức bước vào cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Thùy Minh cũng đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho cuộc sống mới khi thu xếp công việc tại đài truyền hình, chuẩn bị tất cả mọi thứ sẵn sàng cho lần "vượt cạn" một mình. 

Cũng theo người bạn này thì với một người yêu thích sự tự do như Thùy Minh, hôn nhân có lẽ là điều khó có thể khiến cô hài lòng. Chính vì vậy, giải pháp trở thành bà mẹ đơn thân có lẽ đã được Thùy Minh lựa chọn, khi tuổi của cô cũng không còn quá trẻ.

Theo Xzone/TTTĐ

Theo Xzone/TTTĐ

Bạn có thể quan tâm