Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC thời tiết ngạc nhiên khi biết màn hình có cảm ứng

Trên Internet, đoạn video ghi lại biểu cảm của MC dự báo thời tiết khi biết màn hình phía sau hỗ trợ cảm ứng thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem.

Greg Dutra, MC chương trình dự báo thời tiết của đài ABC7 bất ngờ nổi tiếng trên Internet. Sau một bản tin vào tuần trước, nhiều người chú ý đến Dutra nhờ biểu cảm phấn khích của anh trên sóng trực tiếp, khi biết màn hình dùng để hiện thông tin phía sau hỗ trợ cảm ứng.

Trong lúc dẫn chương trình, Dutra dùng tay để mô tả dữ liệu thời tiết trên màn hình. Khi bàn tay vô tình chạm vào, Dutra mới biết đó là màn hình cảm ứng khi vùng hiển thị bản đồ di chuyển theo bàn tay.

Khoảnh khắc MC thời tiết nhận ra màn hình phía sau có cảm ứng Người dẫn chương trình Greg Dutra của đài ABC7 bất ngờ nổi tiếng với biểu cảm hài hước trên sóng trực tiếp, khi biết màn hình thông tin phía sau hỗ trợ cảm ứng.

"Ồ, tôi di chuyển bản đồ được này! Tôi làm được như vậy sao? Không thể nào!", Dutra thốt lên, nhìn sang các đồng nghiệp. MC Terrell Brown cũng xuất hiện để chạm thử vào màn hình. Cả 2 bày tỏ sự ngạc nhiên trên sóng trực tiếp khi nhận ra màn hình hỗ trợ cảm ứng.

Theo New York Post, Dutra còn bất ngờ hơn khi biết màn hình tích hợp cảm ứng đa điểm, có thể dùng 2 ngón tay để phóng to và thu nhỏ bản đồ. Có thể nghe rõ tiếng cười khúc khích của ê-kíp sản xuất trong phim trường.

Dù trở lại dẫn chương trình như bình thường, Dutra không giấu sự phấn khích. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc thú vị được Dutra chia sẻ lại trên Twitter, thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem và 66.000 lượt thích.

"Chi tiết này không có trong hướng dẫn công việc", Dutra chia sẻ trên Twitter.

Theo hồ sơ trên LinkedIn, Dutra đã làm việc cho ABC7 được 3 năm, dẫn các chương trình dự báo thời tiết trong hơn một thập kỷ.

Siêu du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos âm thầm hạ thủy

Chiếc du thuyền của vị tỷ phú rời xưởng ngay trong đêm để tránh sự chú ý của người dân địa phương sau khi bị đe dọa.

Kính viễn vọng 10 tỷ USD phát hiện vòng xoáy tím kỳ lạ

Vòng xoáy bụi của thiên hà xoắn ốc NGC 628 thu hút sự chú ý của giới khoa học với màu tím độc đáo.

Đi 500 km chỉ để mua ảnh thẻ người xa lạ

Chiếc máy quay trứng với sản phẩm là ảnh thẻ người lạ đang thu hút sự chú ý tại Nhật Bản dù mới xuất hiện trong hơn một tháng.

Phúc Thịnh

Theo New York Post

Bạn có thể quan tâm