Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thiên Vũ bị chê dịch sai tại họp báo Hoa hậu Hòa bình

Khán giả xem qua livestream chương trình họp báo khởi động Hoa hậu Hòa bình nhận xét MC dịch nhiều đoạn khiến họ không hiểu.

Chiều 3/4, buổi họp báo khởi động Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) và Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại TP.HCM. Ngoài các người đẹp Việt, bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International và đương kim Miss Grand International 2022 - Isabella Menin cũng có mặt.

Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình, Thiên Vũ bị chê vì dẫn song ngữ (Việt - Anh) chưa chuẩn. Nhiều đoạn nam MC dịch không mượt, không sát nghĩa và lan man.

MC Thien Vu anh 1

MC Thiên Vũ bị chê dịch tiếng Anh chưa chuẩn trong sự kiện diễn ra vào chiều 3/4. Ảnh: CMH.

Cụ thể, trong đoạn giao lưu cùng bà Teresa và Hoa hậu Isabella Menin, MC Thiên Vũ dịch câu trả lời của họ từ tiếng Anh sang tiếng Việt chưa chuẩn. Khán giả xem qua livestream nhận xét MC dịch nhiều đoạn khiến họ không hiểu.

Phản hồi với Zing về việc này, Thiên Vũ cho biết trên sân khấu anh đã cố gắng làm tốt nhất có thể. Về những nhận xét của khán giả, anh chưa có thời gian xem qua. Tuy nhiên, MC cho hay sẽ về nhà xem lại phần dẫn của mình để khắc phục những thiếu sót.

"Về phần mình, tôi thấy khá bình thường. Ngoài ra, chương trình hôm nay hơi dài, đạo diễn bảo tôi không cần phải dịch toàn bộ, chỉ cần lấy ý chính thôi. Bởi thế, tôi không dịch sát nghĩa từng từ một", nam MC nói.

"Chắc chắn khi về nhà tôi sẽ xem lại livestream sự kiện này. Nếu bản thân có thiếu sót, tôi sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau", Thiên Vũ chia sẻ thêm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới và Thùy Tiên chung khung hình

Hoa hậu Thùy Tiên và đương kim Miss Grand International, Isabella Menin, diện đầm dạ hội quyến rũ khi xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lái môtô, làm 'Wonder Woman'

Sự kiện ra mắt dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 bị biến thành lễ hội hóa trang với những màn xuất hiện độc đáo, khác biệt, thậm chí kỳ quặc.

An Tuyền

Bạn có thể quan tâm