Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Steve Harvey 'cảnh cáo' nam diễn viên quyến rũ nhất thế giới 2020

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020 lần đầu được MC nổi tiếng Steve Harvey nhắc tên sau khi nam diễn viên hẹn hò với con gái ông.

Theo USA Today, trong chương trình The Steve Harvey Morning Show trên sóng của iHeartRadio, MC nổi tiếng Steve Harvey đưa một số ý kiến về chuyện hẹn hò của con gái.

MC kỳ cựu cho rằng ông ủng hộ chuyện tình của con gái Lori và nam diễn viên Michael B. Jordan, người gần đây được People bình chọn là Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất năm 2020.

Michael B. Jordan cong khai ban gai anh 1

Michael B. Jordan bị MC Steve Harvey ngầm cảnh cáo phải đối xử tốt với con gái.

"Tôi thích Jordan. Tôi vẫn thường xuyên để mắt đến cậu ấy. Tôi hâm mộ cậu ấy giống bao người khác. Tuy nhiên, với tư cách là người cha, tôi vẫn đề phòng và dành sự thù ghét nhất định cho Jordan, phòng khi tôi cần đến nó", nam diễn viên nói trong chương trình, ngầm cảnh cáo Jordan nên đối xử tốt với bạn gái.

MC của Miss Universe cho rằng hiện tại ông vẫn xem Jordan là người tốt. Harvey cũng ủng hộ chuyện tình giữa con gái với sao phim Black Panther. Song, ông cũng cho rằng điều này không phải do Michael B. Jordan là người nổi tiếng.

"Tôi nói điều này không phải vì Jordan là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Chúng ta hãy rõ ràng điều đó", Steve Harvey chia sẻ trên sóng của iHeartRadio.

Michael B. Jordan công khai hẹn hò bạn gái Lori Harvey ngày 11/1 bằng loạt ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Hành động của sao phim Creed thu hút nhiều sự chú ý vì đây là lần đầu anh khoe bạn gái sau nhiều năm hoạt động ở Hollywood.

Theo People, hai ngôi sao nổi tiếng vướng tin hẹn hò vào dịp lễ Tạ ơn năm 2020. Tháng 11/2020, cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc hai người cùng bước lên máy bay đến Atlanta - nơi gia đình người mẫu sinh sống.

Lori Harvey sinh năm 1997 và là con gái của MC nổi tiếng Steve Harvey. Cô gái 25 tuổi hiện hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô có hơn 2,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội vì hình thể chuẩn, phong cách gợi cảm. Lori cũng từng tham gia chiến dịch thời trang của nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Dolce&Gabbana, Calvin Klein...

Nhà sản xuất Phil Spector qua đời khi đang lĩnh án tù

Cơ quan chức năng xác nhận nhà sản xuất âm nhạc Phil Spector mất ở tuổi 81.

Góc khuất của tổng thống Mỹ được kể lại trên màn ảnh

Những bộ phim về tổng thống Mỹ luôn có sức hút với khán giả. Công chúng muốn biết câu chuyện đằng sau con người có thể đưa ra quyết định thay đổi vận mệnh xứ sở cờ hoa.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm