Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Quỳnh Hương ra mắt sách về hành trình 19 năm ‘Thay lời muốn nói’

Tại buổi ra mắt sách, MC Quỳnh Hương xúc động khi nhắc lại những kỷ niệm trong suốt 19 năm gắn bó cùng chương trình "Thay lời muốn nói".

Tối ngày 13/7, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP.HCM), MC Quỳnh Hương tổ chức buổi giao lưu ra mắt cuốn tùy bút kỷ niệm sau khi chia tay chương trình 19 năm gắn bó mang tên: Thay lời muốn nói – Thanh xuân tôi.

MC Quynh Huong ra mat sach anh 1
MC Quỳnh Hương trong buổi ra mắt sách Thay lời muốn nói – Thanh xuân tôi.

Trong hơn 2 tiếng diễn ra buổi giao lưu, “người đàn bà khóc” Quỳnh Hương đã nhắc nhớ lại nhiều kỷ niệm đẹp từ những ngày đầu mọi người còn viết thư tay gửi về cho chương trình Thay lời muốn nói. “Thay lời muốn nói dường như là một chứng nhân lịch sử cho sự phát triển của xã hội với nhiều hình thức giao tiếp ra đời, mà gói cả trong đó là chặng thanh xuân của rất nhiều người, kể cả chính bản thân tôi”, MC Quỳnh Hương chia sẻ.

MC Quynh Huong ra mat sach anh 2
Ca sĩ Đức Tuấn bồi hồi nhớ về những kỷ niệm trong lần đầu biểu diễn ở Thay lời muốn nói. 

Đến tham dự buổi ra mắt sách có sự góp mặt của ca sĩ Đức Tuấn, vốn là một giọng ca do chính MC Quỳnh Hương phát hiện. Lần đầu tiên, nam ca sĩ xuất hiện trên sóng truyền hình vào năm 2000. Nam ca sĩ bồi hồi chia sẻ: “Ngày hôm nay đến đây, Đức Tuấn có cảm giác như trở về thanh xuân. Khi đó Tuấn chỉ mới có 19 tuổi".

MC Quynh Huong ra mat sach anh 3
Thay lời muốn nói – Thanh xuân tôi là cuốn sách thứ 6 của MC Quỳnh Hương.

Tùy bút Thay lời muốn nói – Thanh xuân tôi gồm 3 phần. Phần một: Hồi ức (những tâm tình từ ngày Thay lời muốn nói ra đời cho đến khi trở thành một chương trình quen thuộc với nhiều khán giả, nghệ sĩ); phần 2: Muôn mặt tình (những câu chuyện của khán giả, những tâm sự, phản hồi bên lề sau khi lên sóng); phần 3: Muôn mặt đời (những nỗi lòng của khán giả ở chặng sau chương trình với sự lắng nghe, tiếp sức, kết nối, sẻ chia nhằm vực dậy tinh thần cho chính người trong cuộc).

Toàn bộ tiền nhuận bút thu được từ việc bán sách, MC Quỳnh Hương sẽ làm các công việc thiện nguyện. Trước đây, Quỳnh Hương đã thực hiện nhiều dự án có ý nghĩa như: Xây nhà bán trú cho các em học sinh vùng núi cao, tặng tivi cho các cụ già neo đơn ở trung tâm bảo trợ và thực hiện chuyến đi kết nối cùng bà con, người lao động, cô dâu Việt Nam đang sinh sống tại Đài Loan.

Hồi ký của nhà báo 7 năm sống chung căn bệnh ung thư vú

"Tôi rất mong muốn những người bệnh như mình cố gắng sống vui và có ý nghĩa”, chị Cẩm Bào nói.



Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm