Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Quỳnh Hương hóa thân thành công chúa trong cổ tích

Nữ MC duyên dáng và con trai Gia Toại đã cùng nhau thực hiện những bức ảnh rất sinh động và hấp dẫn trong thế giới của các nhân vật cổ tích

Góp mặt trong chương trình Cùng xây tủ sách thông minh, MC Quỳnh Hương và con trai Gia Toại đã lần lượt hai hóa thân thành những nhân vật trong những câu chuyện cổ tích kinh điển của thế giới như Lọ Lem, nàng Bạch Tuyết, công chúa Tina, nàng tiên cá, Alice...

Nữ MC chia sẻ thời thơ ấu của cô gắn liền với những trang sách kinh điển của thế giới, từ đó cả thế giới dần được mở ra đầy tươi đẹp và diệu kì, trí tưởng tượng cũng tha hồ được bay bổng theo từng câu chữ. Cũng nhờ đó mà mỗi ngày, cô đều được đi du lịch đến những miền đất lạ cùng với sách cũng như học được những bài học hướng thiện, niềm tin yêu vào những điều tốt đẹp trên đời.

Quỳnh Hương hóa thân thành cô bé Lọ Lem, dẫn dắt con vào chuyến phiêu lưu cùng những trang sách.
Quỳnh Hương hóa thân thành cô bé Lọ Lem, dẫn dắt con vào chuyến phiêu lưu cùng mình.

Và bây giờ, khi đã là mẹ của cậu con trai nhỏ 12 tuổi, Quỳnh Hương càng mong muốn tặng cho con những chuyến đi thú vị và hữu ích với những cuộc phiêu lưu qua trang sách tương tự. Qua đó, con sẽ tự mở cửa ra thế giới, sẽ phát triển được các kĩ năng và nhìn cuộc sống của mình một cách sống động và linh hoạt hơn.

"Đây cũng chính là nền tảng vững chắc, chắp cánh và dẫn đường cho con đến những hoài bão trong tương lai", cô tâm sự.

Trong một hình ảnh khác, nữ MC biến hóa thành công chúa Tina trong câu chuyện cổ tích Hoàng tử ếch.
Trong một hình ảnh khác, nữ MC biến hóa thành công chúa Tina trong câu chuyện cổ tích Hoàng tử ếch.

Thông qua sự đồng hành của Thư viện thông minh để thực hiện bộ ảnh này, Quỳnh Hương chia sẻ thêm cô cũng mong muốn sẽ khơi gợi được sự hứng thú của các trẻ em đến với thế giới sách. Từ sự hứng thú tìm hiểu đó, tình yêu của con trẻ với sách và văn hóa đọc sẽ ngày càng được bồi đắp thêm lên.

Câu chuyện về nàng Bạch Tuyết được Quỳnh Hương dạy con trai về sự khiêm tốn, hạnh phúc với những gì mình đang có.
Câu chuyện về nàng Bạch Tuyết được Quỳnh Hương dạy con trai về sự khiêm tốn, hạnh phúc với những gì mình đang có.

Chia sẻ về năm 2014, Quỳnh Hương cho biết năm vừa qua đánh dấu khá nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của. Trước tiên là việc Quỳnh Hương đón sinh nhật lần thứ 40. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn tất bậc cao học chuyên ngành Âm nhạc học tại Nhạc viện TP.HCM, cùng ê-kíp ra mắt thêm một chương trình mới là Vợ chồng mình hát, dọn được về nhà mới với đủ sự an tĩnh riêng tư để thưởng thức cuộc sống theo cách mình mong muốn. 2014 cũng là năm đánh dấu ngày kỷ niệm 15 năm ngày cưới đầy ý nghĩa của Quỳnh Hương và ông xã.

Năm 2015 tiếp tục là một năm có nhiều cột mốc cần kỷ niệm trong công việc của Quỳnh Hương, trong đó có dịp sinh nhật lần thứ 15 của chương trình Thay lời muốn nói và 5 năm Tiếng hát mãi xanh. Đây là hai chương trình mà cô và ê-kíp dốc sức gây dựng nên dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm. 

Nếu mọi việc suôn sẻ, cô và ê-kíp sẽ tiếp tục có một chương trình nữa ra mắt dành cho thiếu nhi.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm