Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phí Linh sinh con đầu lòng

Ông xã của Phí Linh thông báo cô sinh em bé vào đúng ngày đội tuyển U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games.

Tối 11/12, ông xã của MC Phí Linh chia sẻ hình ảnh vợ và con gái đầu lòng mới chào đời. Anh viết: "Đội tuyển Việt Nam có thêm một fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ. Cảm ơn em, vợ yêu vì món quà giáng sinh sớm".

Ở phần bình luận, các bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc đến cặp vợ chồng "song Linh". Nhiều người gợi ý MC Phí Linh đặt tên cho con là "SEA Games" để lưu giữ kỷ niệm đặc biệt.

MC Phi Linh sinh con anh 1
MC Phí Linh hạnh phúc bên chồng con. Ảnh: FB Linh Hoang Le.

"Em bé ra đời vào ngày cả nước cùng vui. Chúc mừng gia đình", "Ngày tuyệt vời, chúc mừng song Linh", "Mừng mẹ tròn con vuông", "Gia đình có thể đặt tên con là chiến thắng cũng hợp lý"... là những chia sẻ từ bạn bè của Phí Linh và ông xã.

Trước đó, cận kề ngày lâm bồn, Phí Linh tâm sự trên trang cá nhân: "Tháng 12/2019, đếm ngược từng giờ để gặp Linh con, mấy ngày trước ngồi sắp đồ đi sinh mà nôn nao hết cả người. Nhìn set đồ được tặng toàn màu hồng mà con mẹ thì anti màu hồng và anti cả các thể loại Elsa, Anna. Nhưng nhờ con và tình cảm của mọi người mà mẹ đang tập yêu màu sắc này đấy".

MC Phi Linh sinh con anh 2
Phí Linh cắt tóc ngắn ở tháng cuối thai kỳ. 

Phí Linh kết hôn vào tháng 5 tại Hà Nội. Ông xã của cô là Hoàng Linh, đảm nhận vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV24. Trước khi tổ chức lễ cưới, cả hai đều kín tiếng chuyện tình cảm nên thông tin cặp đôi về chung nhà khiến không ít khán giả lẫn bạn bè của họ bất ngờ.

Trong hôn lễ, Phí Linh chia sẻ ngọt ngào về chồng: "Tôi báo cưới, bạn bè thân yêu ngã ngửa gần một nửa. Ai đủ tốt cho Phí Linh cá tính, bướng bỉnh, cầu toàn... Cái đầu nào sắc lạnh hơn Linh và trái tim nóng hơn Linh? Vậy mà cuối cùng người ấy lại xuất hiện bất thình lình. Một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước tất cả ồn ào xung quanh một cô gái showbiz. Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho tôi, không cần giàu có vẫn chăm sóc tận răng, không cần đẹp theo kiểu soái ca vẫn hút hồn tôi vì nụ cười nhân hậu". 

Loạt sao Việt trở thành cô dâu năm 2019

Đông Nhi, Đàm Thu Trang, Phí Linh và Võ Hạ Trâm đều sở hữu những thiết kế váy cưới đặc biệt khi bước lên xe hoa trong năm 2019.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm