Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phan Anh - ông bố điểm 10 của showbiz Việt

Bên cạnh hình tượng MC điển trai trên TV, Phan Anh còn là một ông bố tất bật với ba con nhỏ. Dù mỗi bé mỗi tính cách, ông bố nổi tiếng này vẫn biết cách giáo dục con chu đáo.

Gia đình là số một

Yếu tố tiên quyến khiến MC Phan Anh trở thành một trong những ông bố mẫu mực nhất trong làng giải trí Việt chính là quan điểm ưu tiên gia đình. Với anh, vợ và ba con là số một, mọi thứ còn lại đều xếp sau. Vào sinh nhật của các thành viên trong nhà, trừ khi không thể từ chối, anh luôn cố gắng ở bên cạnh những người thân yêu.

Gia đình là ưu tiên hàng đầu của MC Phan Anh.
Gia đình là ưu tiên hàng đầu của MC Phan Anh.

Vốn rất kín tiếng về tổ ấm của mình, chỉ từ sau gameshow thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế?, Phan Anh mới bắt đầu chia sẻ nhiều hình ảnh về con gái Bảo Anh và hai con trai Bảo Minh, Nhật Minh. Anh từng tâm sự muốn giữ gia đình yên ả, tránh thị phi showbiz, không để con trẻ bị soi mặc đồ hiệu nào, sành điệu ra sao.

Nghiêm khắc nhưng gần gũi với con

Không ủng hộ quan niệm “thương cho roi cho vọt”, nhưng MC Phan Anh thừa nhận mình rất nghiêm khắc và vẫn dùng đòn roi khi cần thiết để uốn nắn con. “Tôi không hay đánh con nên khi đã làm thì phải đánh để cho con sợ và nhớ mãi. Bảo Anh và Bảo Minh đều đã ăn roi của bố nhưng phản ứng của các cháu khác nhau”, anh chia sẻ.

Bố Phan Anh rất cưng ba thiên thần, nhưng nếu bé nào quá bướng cũng bị “cho roi, cho vọt”.
Bố Phan Anh rất cưng ba thiên thần, nhưng nếu bé nào quá bướng cũng bị “cho roi, cho vọt”.

Dù “đóng vai ác”, Phan Anh lại là một ông bố tinh tế và gần gũi con. Khi cả ba chị em nghỉ hè và đều ở nhà, anh thậm chí còn tham gia vào vô số trò chơi của con trẻ, cũng như kiên nhẫn nghe từng bé kể chuyện hay yêu sách. Anh vẫn gọi yêu gia đình của mình là gia đình siêu nhân và ba con là các siêu nhân tí hon, nghịch đến chóng mặt.

Chu đáo đến từng chi tiết nhỏ

Điểm khiến chân dung ông bố điểm 10 của MC điển trai này trở nên hoàn hảo chính là sự chu đáo trong cách chăm sóc con. Bố Phan Anh hiểu rõ tính cách từng bé và chọn cách giáo dục phù hợp nhất. Đơn cử như con gái lớn Bảo Anh vốn thông minh, nhạy cảm và bướng bỉnh, anh luôn trò chuyện nhẹ nhàng và biến mình thành bạn thân của con.

Trở thành bạn của con là cách MC Phan Anh uốn nắn bé Bảo Anh.
Trở thành bạn của con là cách MC Phan Anh uốn nắn bé Bảo Anh.

Bên cạnh đó, MC Phan Anh đặc biệt quan tâm đến không gian sống của ba thiên thần nhà mình. Thấy các con thường chơi đùa trong phòng khách và phòng ngủ lớn, hai phòng rộng nhưng nhiều đồ đạc gần sát với khu bếp nên nhiều muỗi và một số loại côn trùng, anh nhanh chóng tìm hiểu một phương pháp diệt muỗi và diệt khuẩn cho căn phòng, để bọn trẻ có không gian vui chơi sạch sẽ, an toàn nhất.

Bố Phan Anh chăm sóc con rất chu đáo, cẩn thận từng chi tiết nhỏ.
Bố Phan Anh chăm sóc con rất chu đáo, cẩn thận từng chi tiết nhỏ.

Sau khi tìm hiểu, bố Phan Anh nhắm đến dòng điều hòa xua muỗi mới của LG, vừa làm lạnh, vừa xua muỗi. “Điều hòa xua bằng sóng siêu âm sạch chỉ 30 - 100KHz nên cũng chỉ gây ảnh hưởng đến sinh vật có cánh chứ không ảnh hưởng gì đến bọn trẻ. Thêm vào đó dòng điều hòa này lại có hệ thống các tấm lọc giúp diệt khuẩn gần như triệt để”, anh chia sẻ. Điều hòa mát rượi, không khí trong lành và không còn lo về muỗi khiến MC Phan Anh yên tâm để đội siêu nhân nhí vui chơi ở bất cứ đâu trong nhà.

MC Phan Anh cùng con gái lựa chọn dòng điều hòa xua muỗi cho ngôi nhà của gia đình.
MC Phan Anh cùng con gái lựa chọn dòng điều hòa xua muỗi cho ngôi nhà của gia đình.

Điều hòa Inverter V xua muỗi nhờ sử dụng sóng siêu âm là sản phẩm điều hòa độc đáo, thu hút người dùng Việt. Sản phẩm hoạt động với cơ chế phát ra sóng siêu âm sạch làm tê liệt các tế bào thần kinh cảm giác và đầy lùi sự tấn công của muỗi. Công nghệ này đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung ương thuộc Bộ Y tế chứng minh hiệu quả lên tới 82%. Phương pháp này có thể thay thế những sản phẩm đuổi muỗi bằng hóa chất độc hại. Thiết bị xua muỗi có thể hoạt động độc lập mà không cần phải bật chế độ làm lạnh, rất kinh tế và linh hoạt cho từng nhu cầu sử dụng.

Dòng điều hòa Inverter V xua muỗi hiện do LG cung cấp độc quyền trên thị trường, với mức giá 11-13 triệu đồng. Hiện tại, LG đang thực hiện chế độ bảo hành 2 năm toàn bộ sản phẩm. Người tiêu dùng mua hàng từ ngày 1/6 sẽ được bảo hành máy nén lên tới 10 năm.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm