Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phan Anh luyện 10 kiểu cười mỗi ngày

Một ngày với nhiều bận rộn khác nhau nhưng không vì thế mà Phan Anh dễ dãi trong lời nói của mình khi đối diện với người khác.

MC Phan Anh luyện 10 kiểu cười mỗi ngày

Một ngày với nhiều bận rộn khác nhau nhưng không vì thế mà Phan Anh dễ dãi trong lời nói của mình khi đối diện với người khác.

Người ta thấy chàng MC người Hà Nội luôn hòa nhã và nói chuyện nhẹ nhàng với mọi người, từ chị bán cà phê đầu ngõ đến đồng nghiệp. Phan Anh tiết lộ: “Đây là phương châm sống và tôi không thể làm khác bản chất của mình được”. Hãy theo chân anh chàng để thấy anh thực hiện phương châm sống ấy thế nào.

 

Mỗi sáng thức giấc, Phan Anh tập 10 kiểu cười trước gương, đồng thời nói một câu thật nhẹ nhàng. “Cười là một trong những phương pháp hữu ích để tập cơ mặt. Có lẽ vậy mà tôi luôn tự tin với nụ cười của mình. Còn tập nói một điều gì đó thật nhẹ nhàng vừa khơi gợi sự sáng tạo trong ngôn từ, vừa giúp tôi tập diễn đạt truyền cảm hơn”, anh chia sẻ

 

Dù biết uống cà phê sẽ không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là có thể gây ố răng, hư răng nhưng thói quen có từ thời còn học bên Mỹ, giờ Phan Anh không bỏ được. Tuy vậy, anh lại có cách riêng trong việc giữ răng miệng luôn sạch sẽ và thơm mát.

 

Với ngày không bận rộn, Phan Anh sẽ giúp vợ chăm con, dạy dỗ hay đưa con đi học nhưng khi bận rộn, anh sẽ dồn toàn tâm sức cho công việc. Ngoài nụ cười quyến rũ “chết người”, nhiều khán giả còn biết đến Phan Anh như một MC thanh lịch, ăn mặc đẹp và có cách nói chuyện thật nhẹ nhàng. Vì vậy, để giữ hình ảnh của mình, trước khi lên sân khấu, Phan Anh phải chuẩn bị mọi thứ rất kỹ. “Đó cũng là một phần tính cách của tôi, có lẽ ảnh hưởng từ mẹ”, anh nói.

 

Chưa một lần đồng nghiệp thấy Phan Anh đến trễ giờ lên sóng, ghi hình. “Nguyên tắc làm việc của tôi là không để người khác phải bận tâm, chờ đợi mình. Tôi luôn làm hết sức và nhất quyết tôn trọng thời gian của bản thân cũng như người khác”.

Phan Anh là một MC hiếm hoi trong showbiz thích bàn bạc công việc trước và sau chương trình. “Qua những lần trò chuyện, bàn bạc này, tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ người đi trước cũng như truyền kinh nghiệm của mình cho những bạn trẻ đang có khát vọng trở thành MC”.

 

“Trước khi lên sân khấu, MC được cung cấp kịch bản nhưng chẳng bao giờ tôi nói y chang kịch bản cả. Tôi thường đọc qua một lần rồi dùng ngôn từ của mình để “nói chuyện” với khán giả”. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, điềm đạm, gương mặt luôn nở nụ cười khiến người đối diện như bị “hút hồn” đã giúp Phan Anh nhiều trong sự nghiệp.

 

Anh chia sẻ bí quyết: “Để có một nụ cười đẹp, thu hút người khác, trước tiên nụ cười ấy phải thật sự xuất phát từ đáy lòng bạn chứ không chỉ là nụ cười hời hợt, xã giao. Tiếp đến, để tự tin hơn cần có một hàm răng trắng, sáng bóng nữa và hơi thở cũng đặc biệt quan trọng. Để hơi thở thơm mát, ngăn ngừa sâu răng, tôi dùng Listerine Trà Xanh Không Cay Mới và khá hài lòng vì hương trà dịu nhẹ cộng thêm vị không cay dễ chịu nữa”.

Tư liệu: Listerine

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm