Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phan Anh bức xúc vụ 'giẫm đạp thú vật đến chết'

Anh xem đó là những hành động tàn bạo, vô nhân đạo.

Thời gian qua, khi cư dân mạng xôn xao những hình ảnh và clip về "Trào lưu giẫm đạp thú vật đến chết", đã có rất nhiều ý kiến bức xúc độc giả. Những thú vật đáng yêu cạnh con người lại bị những kẻ vô nhân tính đưa ra làm trò đùa trên mạng.

Cũng là một người yêu động vật, MC Phan Anh bày tỏ những bức xúc về hành động này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ giận dữ: "Mình quyết định xóa toàn bộ những hình ảnh giẫm đạp vật nuôi đến chết vì những hành động đó quá tàn bạo, vô nhân đạo. Chắc chắn chúng ta sẽ cùng nhau lên án nó mà không cần phải theo dõi những hình ảnh kinh dị ấy!

Có lẽ cũng không nên chia sẻ, bình luận nữa vì biết đâu lại làm lũ cuồng điên, bệnh hoạn ấy thích thú! Nhân nào, quá đấy! Gieo gió sẽ gặt bão! Làm việc ác nhất định sẽ bị báo ứng! Mình tin là như vậy!".

MC Phan Anh bày tỏ bức xúc.

Đồng cảm với Phan Anh, rất nhiều fan hâm mộ có thái độ bức xúc. Trà Béo Xinh viết: "Pháp luật Việt Nam có xử phạt không? Những đứa như thế này phải cho vào trại phục hồi nhân phẩm. Học lại cách làm người. Bọn này sớm muộn thành sát nhân thôi. Cún con chả tội gì mà còn bị như thế. Sau con chúng nó khóc, không chịu ăn,chắc nó cũng dẫm à? Phải trừ đi mối hoạ cho xã hội".

Minh Huỳnh bày tỏ: "Vừa xem vài giây đầu thấy con chó cứ kêu rồi chui vào góc, nhìn thấy thương, không dám xem nữa. Cầu cho những điều xấu nhất đến với bọn chúng. Đời có luật nhân quả, khi sống mà luôn làm điều ác khi chết sẽ bị quỷ sứ trừng phạt".

Ngọc Vũ đồng cảm: "Xem mà lòng buồn vô tận, buồn vì thương chú chó và cả buồn vì một bộ phận giới trẻ sống không lương tâm... nguyền rủa nhưng con đàn này sẽ không bao giờ đc yêu thương và không bao giờ được làm mẹ".

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm