Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Nguyên Khang vui đùa cùng trẻ em hở hàm ếch

Với vai trò đại sứ thiện chí của tổ chức Operation Smile, MC chương trình X Factor đã có những giây phút vui vẻ bên trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt.

Ngày 21/11, với vai trò đại sứ thiện chí của Operation Smile Việt Nam năm thứ hai, Nguyên Khang đã đến Viện răng hàm mặt Trung Ương để quan sát quá trình phẫu thuật tìm lại nụ cười cho các em bé tại đây.
Nguyên Khang và người đẹp Bích Khanh đã có dịp trực tiếp tìm hiểu về quá trình phẫu thuật tạo hình khuôn miệng của các bé bị sứt môi hở hàm ếch. 
Nguyên Khang chia sẻ, dù không phải lần đầu vào phòng mổ, nhưng anh vẫn thấy rất xúc động. Qua hoạt động này, anh muốn kêu gọi xã hội chung tay mang lại nụ cười cho các bé khiếm khuyết và thiếu điều kiện kinh tế.
MC của chương trình X Factor vui đùa bên các em nhỏ trong chương trình Phẫu thuật nụ cười. 
Người đẹp Bích Khanh chia sẻ: "Đây là lần đầu tôi bước vào phòng mổ, trực tiếp quan sát quá trình phẫu thuật của các y bác sĩ, tôi thấy trân trọng hơn những điều tốt đẹp mà các bác sĩ mang lại cho các em nhỏ".
Vào tối ngày 22/11 Operation Smile sẽ tổ chức đêm hòa nhạc nhằm tri ân các tình nguyện viên với sự tham gia của nghệ sĩ violin nổi tiếng đến từ Mỹ Edvin Marton. Ngoài vai trò là đại sứ của Operation Smile năm thứ hai, Nguyên Khang đã được mời làm người dẫn chương trình đêm nhạc lần này. 

Huy Vũ

Ảnh: M.S

Bạn có thể quan tâm