Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Nguyên Khang bảnh bao mua sắm dịp cuối năm

Sau một năm hoạt động hết công suất, Nguyên Khang dành thời gian rảnh hiếm hoi ngày cuối năm để mua sắm tự thưởng cho bản thân.

Maple Shoes anh 1
Là một trong những nghệ sĩ hoạt động hết công suất trong năm 2017, đặc biệt ghi dấu ấn với giải Quán quân nhạc cụ dân tộc mùa 1 “Sinh ra để tỏa sáng”, MC Nguyên Khang được công chúng yêu mến bởi nỗ lực làm việc nghiêm túc và luôn “cháy” hết mình trong mỗi lần xuất hiện.
Maple Shoes anh 2
Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest lịch lãm nên giày tây được xem là items thời trang không thể thiếu giúp Nguyên Khang hoàn thiện phong cách.
Maple Shoes anh 3
Tận dụng quỹ thời gian ít ỏi, Nguyên Khang ghé thăm một cửa hàng thời trang và chọn cho mình một số mẫu giày để tặng bản thân và đối tác nhân dịp năm mới. Chàng MC điển trai rất chú trọng đến chất lượng và sự thoải mái của từng đôi giày.
Maple Shoes anh 4
Nguyên Khang lắng nghe nhân viên bán hàng tư vấn từng dòng sản phẩm và đi thử để trải nghiệm chất lượng. Cuối cùng, anh quyết định lựa chọn một mẫu giày oxford patina và một đôi monkstrap có thiết kế khá độc đáo.
Maple Shoes anh 5
Ngoài giày tây, Nguyên Khang còn thích diện trang phục đơn giản như áo thun, jeans kết hợp cùng giày lười, giày thể thao khi có thời gian đi dạo phố, cà phê với bạn bè.
Maple Shoes anh 6
Năm nay, Nguyên Khang đang ấp ủ nhiều dự định kinh doanh và dự án cá nhân, tiêu biểu như Mr.K Live phát sóng vào 20h tối thứ 4 hàng tuần trên fanpage cá nhân, cũng như những show truyền hình đang ghi hình. Nguyên Khang chia sẻ anh rất may mắn khi được công chúng yêu mến và hy vọng trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là một năm bận rộn của anh.

Maple Shoes là một trong những thương hiệu giày da thật. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bằng da cao cấp nhập khẩu từ Italy, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ với thiết kế sang trọng và thanh lịch.

Nhân dịp năm mới, Maple Shoes mang đến chương trình “Mang giày hiệu - đón Tết sành điệu”, giảm giá đến 50% cho tất cả sản phẩm. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng online của thương hiệu Maple.

Website: www.mapleshoes.vn

Facebook: Maple Shoes

- Store 1: Tầng trệt, TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM

- Store 2: 98 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1900 066 665

Khi sieu nhan lam bo hinh anh

Khi siêu nhân làm bố

0

"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm