Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC ILL bị chỉ trích vì phát ngôn về G-Dragon trong quá khứ

Chia sẻ của MC ILL về G-Dragon bị đánh giá khiếm nhã. Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực rapper bởi video được quay từ 5 năm trước.

Ngày 24/3, đoạn video ghi lại chia sẻ của MC ILL về G-Dragon được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong video, rapper có một số lời nói gây tranh cãi và khiếm nhã khi nhắc đến trưởng nhóm Big Bang.

Cụ thể, trong video, MC ILL nói: “Những thằng như G-Dragon mọi người hay thần tượng hóa nhưng bạn phải biết nền công nghiệp âm nhạc, một thằng nghệ sĩ đi tour diễn nhiều, chụp ảnh, trả lời phỏng vấn, tham gia game show rất mệt. Bọn nghệ sĩ thường ngủ 4-5 tiếng, làm việc khoảng 10-12 tiếng, thậm chí 16 tiếng. Nó không có đủ thời gian để làm tất cả việc đó”.

Hung Cao noi ve G-Dragon anh 1

MC ILL đang là huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí cùng đội Vũ Cát Tường. Ảnh: Giọng hát Việt nhí.

“Người ta hay nghĩ những thằng như G-Dragon làm hết nhưng thực ra không phải đâu. Nó làm một phần và có người khác làm phần còn lại. Bọn YG có đội ngũ sản xuất rất kinh khủng và toàn những thằng trình giỏi nên chuyện đó là đương nhiên”, anh nói tiếp.

Chia sẻ của MC ILL bị chỉ trích. Công chúng cho rằng việc rapper gọi G-Dragon là “thằng”, “nó” hay “bọn nghệ sĩ” thể hiện sự thiếu tôn trọng, đặc biệt khi MC Ill ít hơn trưởng nhóm Big Bang 3 tuổi. “Không thích thì cũng xưng hô cho đàng hoàng, nhỏ hơn 3 tuổi mà gọi bằng thằng hỗn hào ghê”, tài khoản Mai Nguyễn Xuân Tài bình luận.

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực MC ILL vốn quen phong cách của underground, chưa kể video đã quá lâu, không có lý do để gây ồn ào ở thời điểm hiện tại.

“Tôi là fan Big Bang nhưng thấy bình thường, MC ILL nói câu đấy từ rất lâu rồi, thời còn chưa lên truyền hình. Đừng mang tiêu chuẩn của mainstream đánh giá người của underground”, một tài khoản viết.

Phóng viên Zing liên hệ, MC ILL cho biết video từ cách đây 5 năm và từ chối trả lời thêm về vấn đề này.

MC ILL sinh năm 1991, là rapper chuyên nghiệp tại RVP. Anh được biết đến với khả năng chơi chữ, vần tốt và có kiến thức rộng về rap. Rapper hiện đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở Giọng hát Việt nhí.

Đan Trường mất ngủ vì màn song ca với Juky San

Đan Trường lo lắng vì không được tập trước tiết mục biểu diễn cùng Juky San. Anh mất nhiều ngày để nghe ca khúc "Thiên hạ hữu tình nhân".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm