Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hoàng Oanh: 'Tôi đã cố gắng hết sức'

Hoàng Oanh cho biết cô và Jack Cole đang tiến hành thủ tục ly hôn. Sau chia tay, cả hai dành thời gian nhiều hơn bên con trai.

Ngày 13/4, MC Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận thông tin cô và Jack Cole chia tay. Cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn.

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương, nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Ông bà ngoại, nội, các cậu dì... ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng, ba mẹ vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình", Hoàng Oanh chia sẻ.

MC gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của người thân, bạn bè trong thời gian qua. Cô nói con trai là động lực để bản thân vượt qua mọi khó khăn.

hoang oanh ly hon anh 1

Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây sau 3 năm gắn bó.

"Trước giờ, Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh. Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho bé được sống bình an và khôn lớn nên người", MC Hoàng Oanh bày tỏ.

Trước đó một ngày, Jack Cole - chồng á hậu Hoàng Oanh - cho biết vợ chồng anh đã đường ai nấy đi. Hiện cả hai tập trung nuôi dạy bé Max Cole.

"Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh", Jack Cole chia sẻ.

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM).

Ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole. Anh là người Mỹ nhưng làm việc tại Singapore. Nữ MC nói cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau hơn một năm theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hoàng Oanh khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

Tháng 8/2020, Hoàng Oanh xác nhận với Zing thông tin sinh con đầu lòng. Cô vượt cạn khi không có chồng ở bên.

Một tháng sau, cô đưa con trai sang Singapore đoàn tụ với Jack Cole. Tại đây, Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Theo Hoàng Oanh, ông xã Jack Cole phụ vợ trong việc chăm sóc con trai. Vì thế, cô có thời gian để chăm sóc bản thân, đi mua sắm, tập gym hàng ngày. Vợ chồng cô đều sắp xếp thời gian trong ngày để đưa con trai đi chơi, tập bơi tại hồ ở dưới chung cư. Bé Max được khen bụ bẫm, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ.

Điểm yếu của phim kinh dị đầu năm 2022

Trong ba tháng qua, điện ảnh Việt chào đón nhiều tựa phim kinh dị mới ra rạp. Tuy nhiên, các tác phẩm đều gặp nhiều điểm yếu trong cách triển khai câu chuyện.

Jack Cole thông báo ly hôn MC Hoàng Oanh

Chồng của Hoàng Oanh xác nhận thông tin ly hôn. Anh cho biết cả hai chia tay sau 3 năm gắn bó và có một con trai.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm