Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC gợi cảm bị đài TVB sa thải

Lâm Vịnh Đào là MC, diễn viên của đài TVB. Cô mới bị cắt hợp đồng sau khi đóng băng hoạt động khoảng 3 tháng.

Ngày 3/10, tờ ON đưa tin MC, diễn viên Lâm Vịnh Đào cho biết cô đã rời TVB từ tháng 9 sau 7 năm gắn bó. Nữ diễn viên bất ngờ vì quyết định của ban lãnh đạo đài và cảm thấy tiếc nuối vì không kịp chính thức chia tay các đồng nghiệp.

Lam Vinh Dao bi TVB sa thai anh 1
Sở hữu thân hình nóng bỏng nên Lâm Vịnh Đào dự định làm KOL.

Trước đó, Lâm Vịnh Đào chia sẻ cô bị đóng băng sự nghiệp vì kêu gọi biểu tình trong phong trào "chống sửa đổi luật dẫn độ". Nữ MC cho biết: "Tôi không có nhiều áp lực vì kinh tế. Trong tương lai tôi có thể kinh doanh trực tuyến, đóng webdrama, trở thành người quảng cáo thương hiệu".

Lâm Vịnh Đào sinh năm 1990, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012. Sau đó cô ký hợp đồng với TVB để trở thành diễn viên. Người đẹp ngực khủng từng góp mặt trong các phim Mái ấm gia đình 4, Cự luân 2, Thập nhị truyền thuyết, Thiên mệnh, Đường tâm phong bạo 3...

Trước khi bị đóng băng hoạt động, Lâm Vịnh Đào là MC của tiết mục Scoop trên TVB cho đến tháng 6. Khán giả cho rằng việc lên tiếng về phong trào biểu tình khiến người đẹp bị TVB sa thải. Các nghệ sĩ khác như Lý Giai Tâm, Lâm Tú Di cũng bị đài này đóng băng hoạt động, không rõ tương lai.

Lam Vinh Dao bi TVB sa thai anh 2
Lâm Vịnh Đào là MC, diễn viên của TVB được 7 năm.

Trước đó, TVB cũng gây nhiều tai tiếng khi không đối xử tốt với các nghệ sĩ của mình. Hồi tháng 9, Á hậu Hong Kong 1989 Lương Bội Hồ chia sẻ việc cô rời khỏi làng giải trí vì bị lãnh đạo của TVB ép tiếp khách.

Mỹ nhân 'Lan Quế Phường' mang thai con đầu lòng sau một tháng kết hôn

Hứa Diệc Ni và ông xã Alexander kết hôn vào ngày 3/9. Một tháng sau ngày cưới, nữ diễn viên thông báo trên trang cá nhân đang mang thai con đầu lòng.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm