Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Diễm My trải qua hai năm điều trị ung thư

Diễm My cho biết cô vừa trải qua hai năm điều trị ung thư. Sau sáu đợt hóa trị, ba lần xạ trị, nữ MC đã vượt qua bạo bệnh.

Ngày 22/3, trao đổi với Zing, Diễm My cho biết cô vừa trải qua hai năm điều trị ung thư. Sức khỏe của cô hiện ổn định. Nữ MC đang giải quyết một số việc cá nhân trước khi quay lại công việc là người dẫn chương trình cho Bản tin thời tiết nông vụ thuộc kênh VTC14.

"Cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ từ phía người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi xúc động khi đọc được từng tin nhắn, lời động viên của mọi người. Thời gian qua là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời tôi", cô cho biết.

Nhớ lại thời điểm mắc bạo bệnh, Diễm My cho biết cô không tin vào tai mình khi bác sĩ thông báo tin cô bị ung thư.

"Cuộc sống của tôi trôi qua êm đẹp với nhiều dự định về hạnh phúc ở tương lai, bất ngờ rơi vào ngõ cụt. Khi được thông báo tin mình bị bạo bệnh, cổ họng tôi như nghẹn lại, trái tim vỡ vụn, dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. Ngày tôi mặc váy cưới còn cách không xa, nhưng tất cả đã tan biến", cô kể.

Diem My bi ung thu anh 3

Diễm My là MC của Bản tin thời tiết nông vụ. Ảnh: NVCC.

Sau khoảng thời gian suy sụp, Diễm My bước vào hành trình chiến đấu với bạo bệnh. Nhờ sự giúp đỡ từ phía gia đình, người thân, cô kiên cường và mạnh mẽ hơn trong hai năm điều trị ung thư.

Trải qua sáu đợt hóa trị, ba lần xạ trị, nữ MC đã vượt qua bạo bệnh. Hiện, cô vẫn tích cực tập thể dục, đặc biệt là yoga, duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học.

Diễm My (tên đầy đủ là Vũ Diễm My), sinh năm 1992. Cô là MC của chương trình Bản tin thời tiết nông vụ thuộc kênh VTC14.

Diễm My có ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn tự nhiên. Ngoài đời, cô được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến vì lối sống hòa đồng, thân thiện.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị bệnh đa xơ cứng

Đại diện Scotland Helen Maher mắc bệnh đa xơ cứng, gây rối loạn não bộ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm