Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC danh tiếng Hàn Quốc mất sự nghiệp vì scandal quấy rối tình dục

MC, danh hài hàng đầu Hàn Quốc Kim Saeng Min buộc phải rời khỏi tất cả các chương trình mà anh này đang tham gia vì scandal quấy rối tình dục đồng nghiệp.

Ngày 3/4, công ty quản lý SM C&C của Kim Saeng Min tuyên bố chính thức về việc danh hài rút khỏi tất cả 7 chương trình đang tham gia sau scandal quấy rối đồng nghiệp 10 năm trước.

"Chúng tôi xin lỗi đã gây ra nhiều rắc rối vì những tin tức đáng xấu hổ của Kim Saeng Min. Anh ấy cũng hối lỗi vì những hành động sai trái của mình. Và để không làm hỏng các chương trình mà hiện Kim Saeng Min tham gia, anh ấy quyết định xin rút khỏi vai trò MC. Kim Saeng Min gửi lời xin lỗi tới các nhân viên, diễn viên của tất cả các chương trình, những người hâm mộ và những người ủng hộ anh ấy" - Công ty quản lý thay mặt Kim Saeng Min chia sẻ.

Kim Saeng Min là một thành viên cố định trong bảy chương trình, bao gồm: Entertainment Weekly, Kim Saeng Min’s Receipts, Omisfusion Interfering View, Let's Go! Video Travel, Animal Farm, Salty Tour và Do You Want To Rest Today.

Danh hai Han Quoc quay roi tinh duc anh 1
Kim Saeng Min cầm trịch nhiều chương trình ăn khách của Hàn Quốc.

Như vậy, từ một MC, nghệ sĩ hài danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc, với giá trị thương hiệu thậm chí vượt qua cả "MC quốc dân" Yoo Jae Suk, Kim Saeng Min đã đánh mất cả sự nghiệp của mình. 

Trước đó, Kim Saeng Min bị một nhân viên đài truyền hình tố cáo nghệ sĩ hài 45 tuổi tấn công tình dục cô nhiều năm trước. Theo lời nhân viên này, Kim đã ép cô ngồi xuống và ôm chầm lấy, thậm chí anh còn cố tình tháo áo nội y của cô với ý đồ bất chính. Người này còn khẳng định Kim Saeng Min có nhiều hành động tương tự với các thành viên khác của nhà đài.

Sau khi thừa nhận mọi cáo buộc quấy rối tình dục và đưa ra lời xin lỗi chính thức tới nạn nhân, Kim Saeng Min quyết định đóng băng hoạt động của mình.

Danh hài Hàn Quốc xin lỗi vì sàm sỡ nhân viên đài truyền hình

Lời xin lỗi của Kim Saeng Min được đưa ra sau nhiều năm né tránh. Bê bối khiến tên tuổi danh hài Hàn Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm