Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Chúng tôi là chiến sĩ và 2 con trai đóng cô dâu, chú rể

Khi chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân, Hoàng Linh hóm hỉnh viết: "Chiến đấu với hai chú rể nhí vất vả ngoài dự kiến, bù lại ảnh đẹp vượt mong đợi".

Mới đây, bà xã của MC Trung Nghĩa chia sẻ bộ ảnh "cô dâu - chú rể" với cặp song sinh trên trang cá nhân. Cô âu yếm gọi hai con trai là "của để dành".
Gia đình Trung Nghĩa - người dẫn chương trình của Cà phê sáng, Đừng để tiền rơi - vốn có gen sinh đôi.
Cậu anh Minh Tuệ có tên gọi ở nhà là Gato, còn biệt danh của cậu em Minh Trí là Bonbon. Hai anh em được hơn một tuổi, nặng xấp xỉ 14 kg.
Hoàng Linh từng chia sẻ, Gato biết lẫy sớm, còn Bonbon biết đi trước. Anh biết gọi bố, còn em lại biết gọi mẹ trước.
Đặc biệt, Gato khôn khéo, hay ăn hiếp em trai còn Bonbon từ tốn và hay nhường nhịn anh. Điểm chung của 2 anh em là thích nhảy, cứ mở nhạc là nhún nhảy say mê.
Bận rộn với công việc của người làm truyền hình song cả Hoàng Linh và Trung Nghĩa đều sắp xếp thời gian, thay phiên nhau ở bên các con.
Trên trang cá nhân, cặp đôi nên duyên từ VTV thường xuyên chia sẻ ảnh và clip đời thường đáng yêu, ngộ nghĩnh của hai bé.
Cùng đi chụp hình với ba mẹ con là em gái của Hoàng Linh. Hai chị em diện đồ ton sur ton từ váy tới giày để chụp ảnh với cặp song sinh Gato - Bonbon.

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm