Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Tuấn trêu Thanh Hằng khó thoát kiếp F.A

Trong một clip thực hiện chung, cựu MC “Trò chơi âm nhạc” đã nhắc khéo Thanh Hằng nên học hỏi bí quyết của một bạn trẻ trong chiến dịch ThankMe để sớm chấm dứt cảnh độc thân.

Cuối năm là dịp mỗi người nên nhìn lại bản thân, đánh giá lại những thành tựu đã đạt được để rút kinh nghiệm và dành cho mình phần thưởng xứng đáng. Đó cũng là lý do mà MC Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhau thực hiện một clip vui có tên gọi Bạn sẽ cảm ơn chính mình vì điều gì?

Với cách trò chuyện tự nhiên, dí dỏm, cả 2 đã mang đến cho người xem những thông tin thú vị từ các thành viên của chiến dịch cảm ơn của Samsung có tên gọi #ThankMe. Với hashtage #ThankMe, họ đã chia sẻ trên facebook những điều thú vị đã thực hiện được sau một năm dài cố gắng. Bên cạnh các thành tựu lớn như “giảm được 10 kg”, “thăng chức 2 lần” là những niềm vui nhỏ như “sống sót qua 5 lần bị… cá mập cắn cáp”.

Cách dẫn dắt thú vị của Anh Tuấn và Thanh Hằng trong clip khiến người xem thích thú.

Điểm nhấn hài hước trong clip này là khi Anh Tuấn chia sẻ lời cảm ơn của một độc giả đã “thoát ế”, anh lập tức nhắn nhủ: “Bạn đừng quên chỉ cách cho Hằng nhé”. Ngay lúc đó, chân dài hàng đầu làng mẫu Việt chỉ biết cười trừ và trách khéo bạn mình là “ác quá”. Đa số khán giả đều biết cô là một trong những mỹ nhân sở hữu sự nghiệp ấn tượng nhưng vẫn còn độc thân và rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Thanh Hằng chọn chiếc Galaxy S6 edge+ sành điệu làm quà tặng cho mình sau một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Trong clip, Thanh Hằng và Anh Tuấn đều đồng tình rằng bất kỳ thành tựu nào đã đạt được, dù là kết quả xuất sắc trong công việc, cải thiện ngoại hình vóc dáng hay chỉ đơn giản là thay đổi được một thói quen cũ… đều xứng đáng được ghi nhận và tưởng thưởng.

MC Anh Tuấn chọn Galaxy Note 5 là bạn đồng hành cho những mục tiêu mới trong năm 2016.

Bên cạnh việc sắm sửa quần áo, phụ kiện mới, nâng cấp chiếc điện thoại yêu quý cũng là một gợi ý được 2 nhân vật nổi tiếng gợi ý cho khán giả. Nếu như Anh Tuấn chọn Samsung Galaxy Note 5 - smartphone có hiệu năng vượt trội làm phần thưởng cho mình thì Thanh Hằng lại thích thú trước thiết kế màn hình cong tràn 2 cạnh độc đáo của Samsung Galaxy S6 edge+. Với những người trẻ thành đạt, hai smartphone cao cấp này không chỉ là món quà ý nghĩa để đánh dấu một năm thành công mà còn là phương tiện công nghệ thông minh, giúp họ chinh phục những mục tiêu mới trong cuộc sống.

#ThankMe là chiến dịch cảm ơn do nhãn hàng Samsung phát động. Bạn cũng có thể tham gia bằng việc chia sẻ những điều đã làm được trong một năm qua tại www.thankme.vn và nhận cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge+ và Samsung Galaxy Note 5 cùng nhiều ưu đã hấp dẫn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm