Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Quân rủ Quách Tuấn Du, Như Ý đi từ thiện

Anh chàng MC có duyên của HTV đã rủ rê các nghệ sĩ cùng về quê hương của cô bạn thân - MC Hồng Phượng tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp giáng sinh và tết Tây sắp tới

MC Anh Quân rủ Quách Tuấn Du, Như Ý đi từ thiện

Anh chàng MC có duyên của HTV đã rủ rê các nghệ sĩ cùng về quê hương của cô bạn thân - MC Hồng Phượng tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp giáng sinh và tết Tây sắp tới

Chuyến đi từ thiện Ấm áp mùa xuân của các MC và nghệ sĩ thành phố đã đến với các em học sinh tiểu học và mẫu giáo tại huyện Tân Hưng (Long An). Chuyến đi từ thiện này do MC Hồng Phượng (Én vàng 2006) và MC Anh Quân khởi xướng cùng với sự tham gia giúp sức và đồng hành của Quách Tuấn Du, Đức Tiến, Hồng Ngọc (nhóm 5 dòng kẻ), Diễm Phương, Như Ý, Minh Tuấn (nhóm La #), Mai Quốc Việt, Anh Tuấn nhóm F5, diễn viên Minh Anh, ảo thuật gia Ricky Nguyễn và các nhà mạnh thường quân trong và ngoài nước. 

Các thành viên trong nhóm đã vượt qua đoạn đường hơn 230 cây số để đến địa điểm tặng quà cho các em. 170 phần quà cho học sinh tiểu học và 125 phần quà cho học sinh mẫu giáo bao gồm sữa, tập vở, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, bánh ngọt, xà bông và đồ chơi cùng dụng cụ học tập đã được gửi đến cho các em. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng tặng các em một cây thông Noel, những phong bao lì xì và những tiết mục văn nghệ sôi động với mong muốn mang lại niềm vui cho các em nhân dịp Giáng sinh và năm mới đang tới rất gần. Tổng cộng số tiền và quà mà đoàn đã trao cho các em là hơn 60 triệu đồng. 

Mặc dù trời rất nắng nóng và oi bức, một số người trong đoàn cũng cảm thấy thấm mệt nhưng nhìn thấy niềm vui trên gương mặt các em nhỏ, mọi người đều cảm thấy vui và tràn đầy nhiệt huyết cho hoạt động đầy ý nghĩa này. 

Đây là một hoạt động từ thiện với sự kết hợp lần đầu tiên giữa các MC và các nghệ sĩ.  

Đoàn vừa đến đã chụp bức ảnh lưu niệm trước cổng trường.
Diễn viên Đức Tiến trò chuyện cùng các em nhỏ về chuyến đi từ thiện này của đoàn nghệ sĩ.
Ca sĩ Quách Tuấn Du hớn hở mang những phần quà chuẩn bị tặng các em học sinh.
MC giới thiệu các thành viên trong chuyến đi này, trong đó có anh chàng hot boy của nhóm It's Time từng gây sốt cộng đồng mạng bởi clip nhái giọng: Mai Quốc Việt.
MC Anh Quân ghi lại những hình ảnh lưu niệm với các em học sinh nơi đây.
Thời gian gần đây, bên cạnh việc đầu tư cho các sản phẩm mới của mình, Như Ý cũng thường xuyên dành thời gian và công sức chung tay trong các hoạt động từ thiện cộng đồng với các nghệ sĩ.
Diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Như Ý và MC Anh Quân chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.
MC Hồng Phượng rất vui và háo hức khi được về chính quê hương mình giúp đỡ các em nhỏ có hoản cảnh khó khăn.
Những phần quà bao gồm bánh kẹo, sữa, dụng cụ học tập, đồ chơi và bao lì xì đã được gửi đến các em.
Bên cạnh những phần quà về vật chất là những tiết mục văn nghệ mang ý nghĩa tinh thần dành tặng các em.
Tiết mục ảo thuật của ảo thuật gia Ricky Nguyễn tạo nhiều bất ngờ cho các bé.
Ai nấy cũng trố mắt chăm chú theo dõi.
Những phần quà ý nghĩa đã được trao đến tận tay các em.
Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các em trước khi ra về.

BÁCH THIỆN

Ảnh: Louis Martino

Theo Infonet

BÁCH THIỆN

Ảnh: Louis Martino

Bạn có thể quan tâm