Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Tôi sẽ giải nghệ nếu phải lựa chọn giữa Messi và Ronaldo'

Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe chia sẻ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không thể tách rời, anh thà giải nghệ hơn là đưa ra sự lựa chọn giữa họ.

Sau lượt trận tứ kết Champions League, cả Ronaldo và Messi đều trở về thi đấu tại giải quốc nội vào cuối tuần này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Juventus trong trận gặp Fiorentina, trong khi Messi cùng với Barcelona đối đầu Real Sociedad.

Bộ đôi này đã đứng đầu thế giới bóng đá trong 14 năm qua, chia đều nhau 10 danh hiệu Quả bóng vàng. Một số người đã không thể đưa ra lựa chọn giữa họ.

Mbappe lua chon giua Messi va Ronaldo anh 1
Mbappe khó đưa ra lựa chọn giữa Messi và Ronaldo. Ảnh: France 24.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với France Football, sao trẻ của tuyển Pháp chia sẻ: "Nếu phải lựa chọn giữa Messi và Ronaldo cho đội bóng, tôi sẽ giải nghệ và chọn cả hai. Theo cách này, chắc chắn chúng tôi sẽ chiến thắng".

"Tôi có thể lựa chọn một người nhưng như vậy sẽ là một sự xúc phạm đến mọi thứ mà người còn lại đã đạt được. Bạn không có quyền chê một trong hai người này", Mbappe giải thích.

Ronaldo đã thi đấu tại các giải ở Anh, Tây Ban Nha và Italy. Mọi đội bóng anh khoác áo đều đã có những danh hiệu. Ngôi sao 33 tuổi này có 5 chức vô địch UEFA Champions League.

Trong khi đó, Messi đã dành cả sự nghiệp của mình ở Catalonia, giành được 9 danh hiệu tại La Liga và 4 chức vô địch Champions League.

"Khi còn trẻ, tôi rất vui khi so sánh cả 2 và thừa nhận đã nghiêng về Ronaldo. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã trưởng thành. Những người theo Barca sẽ lựa chọn Messi. Những người còn lại nói rằng Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất", Mbappe nói tiếp.

Tiền đạo của PSG phải chịu trận thua đáng thất vọng trước Manchester United tại vòng 1/8. Tuy nhiên, đội bóng của anh có thể giành được danh hiệu Ligue 1 nếu có chiến thắng trước AS Monaco vào ngày 21/4. Họ cũng góp mặt trong trận chung kết Coupe de France với Rennes vào ngày 27/4.

Cú đánh đầu tung lưới Ajax của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 28 trong trận thua 1-2 của Juventus trước Ajax tại vòng tứ kết lượt về Champions League, Cristiano Ronaldo đánh đầu mở tỷ số cho đại diện Italy.

'Messi xứng đáng giành QBV ngay cả khi không vô địch Champions League'

Góp công lớn giúp Barca bay cao mùa này, Messi được cựu ngôi sao bóng đá Brazil Rivaldo ủng hộ trong việc giành Quả bóng vàng (QBV) lần thứ 6.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm