Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ra yêu sách để mở đường gia nhập Real Madrid

Kylian Mbappe tiếp tục gây sức ép tới PSG nhằm có được lợi thế trong hành trình tìm đường gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Theo AS, Mbappe sẵn sàng ký hợp đồng mới với PSG, nhưng với điều kiện phải có điều khoản phá vỡ hợp đồng cho phép tiền đạo này gia nhập Real Madrid hoặc những đội bóng khác tại châu Âu.

Số tiền này không ít và được cho là sẽ vượt quá con số 222 triệu euro trong thương vụ Neymar.

mbappe real madrid anh 1

Mbappe muốn gia hạn hợp đồng với PSG nhưng vẫn để ngỏ khả năng tới Real Madrid. Ảnh: Getty.

AS nhận định tình hình dịch bệnh khiến những thương vụ bom tấn có thể biến mất. Song Real Madrid là đội bóng duy nhất sẵn sàng tạo ra địa chấn với thương vụ Mbappe. Tiền đạo người Pháp là mục tiêu của Real từ năm 2017 và PSG muốn trói chân cầu thủ sinh năm 1998 để tránh sự nhòm ngó của Los Blancos.

Mbappe từ lâu đã muốn tới Real Madrid để làm việc cùng Zidane. Vào năm 2017, tiền đạo người Pháp đã tới rất gần sân Bernabeu nhưng sau đó thương vụ không thành bởi Cristiano Ronaldo vẫn đang thi đấu cho Real và Mbappe không muốn là cái bóng của CR7.

Theo L'Equipe, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sẵn sàng tăng lương cho Mbappe bằng với Neymar. Hiện tại, Neymar nhận mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần, gấp đôi thu nhập của Mbappe.

Kế hoạch của Real là chiêu mộ Mbappe khi tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Theo Transfermarkt, Mbappe là cầu thủ đắt nhất lúc này với giá chuyển nhượng lên tới 162 triệu bảng. Mùa này, anh có 30 bàn cùng 17 đường kiến tạo sau 33 trận cho PSG trên mọi đấu trường.

Neymar, Mbappe và những ngôi sao bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo Với tài năng và sức hút của siêu sao hàng đầu, Cristiano Ronaldo sở hữu kiểu ăn mừng gây ảnh hưởng lớn tới làng túc cầu thế giới.

Mbappe sẽ phá vỡ khuôn mẫu 'Galacticos' ở Real Madrid

Kylian Mbappe có thể phải chờ thêm một năm để chuyển tới Bernabeu do ảnh hưởng của dịch, song anh sẽ trở thành cái tên đắt giá nhất dải ngân hà "Galacticos".

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm