Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ra điều kiện để gia hạn hợp đồng với PSG

Chân sút người Pháp lần đầu để lộ ý định ngồi vào bàn đàm phán để ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo L'Equipe, Mbappe đề ra những yêu cầu nhất định để ở lại PSG khi hợp đồng giữa tiền đạo này sẽ kết thúc vào tháng 6.

Kế hoạch của chân sút sinh năm 1998 là gia hạn hợp đồng thêm 2 mùa giải và quyền được ra đi sau một mùa mà không gặp khó khăn từ PSG. Mbappe cũng muốn hưởng mức lương cao nhất thế giới.

Mbappe anh 1

Mbappe đang là ngôi sao quan trọng nhất của PSG. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, chân sút này muốn trở thành trung tâm của PSG. Lối chơi của đội bóng phải được xây dựng để phục vụ Mbappe. Cuối cùng, tiền đạo này muốn đội bóng Pháp cứng rắn hơn trong việc quản lý cầu thủ. Đây được cho là động thái giảm bớt ảnh hưởng của nhóm cầu thủ Nam Mỹ khi nhiều lần các ngôi sao như Neymar, Angel Di Maria... đến tập muộn mà không phải chịu hình thức kỷ luật nào.

Mbappe và PSG vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nhiều thông tin khẳng định Mbappe muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid kể từ mùa giải sau. Song Mbappe gần đây nhấn mạnh bản thân vẫn chưa ra quyết định về tương lai.

Hồi giữa tuần, chân sút người Pháp vừa tỏa sáng giúp PSG đánh bại Real Madrid trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mbappe bùng nổ vào phút bù giờ cuối cùng khi vượt qua Lucas Vazquez và Eder Militao trước khi dứt điểm qua háng Thibaut Courtois để mang về chiến thắng cho đội bóng Pháp.

Mùa này, Mbappe chơi 36 trận cho PSG, ghi 22 bàn và có 16 đường kiến tạo cho đồng đội. Không cầu thủ nào của PSG làm tốt hơn Mbappe trong cả hai thống kê này.

Highlights PSG - Real: Messi đá hỏng phạt đền Lionel Messi gây thất vọng trên chấm 11 m, nhưng Kylian Mbappe kịp tỏa sáng để đem về chiến thắng cho PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

PSG đề nghị mức lương kỷ lục cho Mbappe

"Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp đang làm mọi cách để cản Kylian Mbappe trở thành cầu thủ tự do sau mùa này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm