Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe nổi loạn, bị AS Monaco đuổi khỏi buổi tập

Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đang có những biểu hiện nổi loạn khó chấp nhận ở CLB AS Monaco.

Tin từ L'Equipe cho biết cây săn bàn trẻ người Pháp vừa bị CLB đuổi khỏi một buổi tập sau khi xảy ra xô xát với người đồng đội Andrea Raggi. Vụ việc này căng thẳng đến mức Ban huấn luyện phải tách Mbappe ra riêng. Đội bóng Pháp cũng không cho cầu thủ này tập luyện.

Song, tiền đạo 18 tuổi ngoan cố không chịu rời sân. Điều này buộc các thành viên AS Monaco phải di chuyển tới một khu vực khác để tiếp tục buổi tập cùng HLV Leonardo Jardim. Những hành động gây náo loạn của Mbappe được cho rằng vì muốn phản đối CLB không chịu để anh ra đi.

Mbappe noi loan,  bi AS Monaco duoi khoi buoi tap anh 1
Kylian Mbappe có nhiều biểu hiện muốn rời Monaco. Ảnh: Reuters.

Trước đó, báo chí đồn thổi Real muốn đưa Mbappe về sân Bernabeu. Tuần rồi, báo Pháp cho biết Paris Saint Germain sẵn sàng chi hơn 180 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, AS Monaco tới nay vẫn giữ im lặng trước cánh truyền thông, họ dường như không muốn bán Mbappe.

Bức xúc trước cách đối xử của CLB, tác giả 26 bàn mùa trước bắt đầu nổi loạn. Ban huấn luyện AS Monaco cũng lập tức có cách "trừng trị". Hai trận gần đây, HLV Jardim không sử dụng Mbappe. Gặp Metz ở vòng 3 Ligue 1 (19/8), CLB thậm chí không điền tên ngôi sao người Pháp vào danh sách đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, cây bút Andrew Gibney cho rằng cuộc phiêu lưu của Mbappe tại AS Monaco sắp kết thúc. Thật trùng hợp khi hồi đầu tháng này, ngôi sao Neymar khoác áo Barca cũng từng có hành động gây hấn với đồng đội ngay trên sân tập. Vài ngày sau, tiền đạo người Brazil chia tay CLB để chuyển tới PSG.

10 điều thú vị về thần đồng mới Kylian Mbappe Với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Monaco mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất hiện nay theo nghiên cứu của trung tâm CIES.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm