Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe lên tiếng về việc Neymar đi đánh bài

Tiền đạo sinh năm 1998 từ chối chỉ trích sở thích đánh poker của đồng đội người Brazil.

Mbappe muốn đồng đội giữ sức khỏe tốt nhất để chuẩn bị cho trận lượt về.

"Tôi sẽ không bao giờ lên án hay chỉ trích Neymar về việc phải sinh hoạt điều độ. Điều duy nhất tôi mong muốn vào lúc này là anh ấy không gặp chấn thương nghiêm trọng. PSG cần có Neymar", Kylian Mbappe phát biểu.

Trước đó, Neymar gây tranh cãi khi đi đánh poker và dùng đồ ăn nhanh ngay sau trận thua Bayern MunichChampions League. Hành động của cầu thủ sinh năm 1992 đi ngược lại với yêu cầu của đội phó Mbappe, người muốn đồng đội phải giữ thể trạng tốt nhất cho trận lượt về vào ngày 9/3.

Hôm 19/2, Neymar bất ngờ dính chấn thương ở mắt cá chân phải. Kết quả chụp cộng hưởng từ ban đầu không phát hiện thêm vết rách gân. Trong 48 giờ tiếp theo, chân sút người Brazil sẽ được kiểm tra thêm để xác định tình trạng dây chằng.

Nếu dây chằng không bị tổn thương, Neymar sẽ mất hai đến ba tuần để bình phục. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 1992 phải ngồi ngoài dài hạn và bỏ lỡ trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Bayern.

Ở vòng 24 Ligue 1, trước khi rời sân, Neymar là cầu thủ chơi nổi bật. Anh tạo ra 3 cơ hội trong hiệp một và hai trong số đó trở thành bàn thắng. Lần lượt Kylian Mbappe, Neymar tỏa sáng để giúp nhà ĐKVĐ dẫn trước Lille 2-0. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến chủ nhà để thủng lưới 3 bàn. Mbappe và Messi đã tỏa sáng kịp lúc để ấn định thắng lợi 4-3 chật vật cho “Le Parisien”.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Phản ứng của HLV PSG khi giám đốc thể thao xuống sân chỉ đạo

Khoảnh khắc tranh cãi đến sau bàn thua thứ 3 của PSG trong trận thắng Lille 4-3 ở vòng 24 Ligue 1 đêm 19/2 (giờ Hà Nội).

PSG thông báo tình hình chấn thương của Neymar

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho biết Neymar đã bị bong gân mắt cá chân trong trận gặp Lille ở vòng 24 Ligue 1 tối 19/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm