Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe được khuyên ở lại PSG thêm một năm trước khi đến Real

Cựu danh thủ Bacary Sagna cho rằng Kylian Mbappe nên ở lại thêm một mùa giải để chinh phục danh hiệu Champions League cùng PSG trước khi chuyển đến Real.

"Tôi nghĩ Mbappe nên ở lại Paris thêm một năm, hiện tại PSG có một dàn cầu thủ đồng đều và tràn trề cơ hội để vô địch Champions League. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang thể hiện sự tiến bộ khi họ chơi cực kỳ tự tin và những kết quả tồi tệ trong quá khứ không còn ảnh hưởng đến họ. Theo tôi, Mbappe nên ở lại PSG để gặt hái thêm các danh hiệu trước khi đến Real", Goal dẫn lời Sagna ngày 17/4.

Không chỉ khuyên Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG, cựu hậu vệ đội tuyển Pháp cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của Mbappe và Neymar, hai ngôi sao sáng nhất của đội bóng nước Pháp lúc này.

Mbappe duoc khuyen o lai PSG them mot nam truoc khi den Real anh 1

Sagna tin Kylian Mbappe có thể giành Champions League cùng PSG trước khi anh chuyển sang Real. Ảnh: Getty.

"Tôi đã xem trận đấu của PSG và Dortmund tại Champions League, Mbappe và đồng đội đã thể hiện sự tự tin đáng kinh ngạc, họ không còn sợ thất bại. Khi Mbappe và Neymar thi đấu với thái độ nghiêm túc nhất, PSG có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Hãy nhìn cách Neymar tham gia phòng ngự trước Dortmund, đó quả là một dấu hiệu tốt", Sagna nói thêm.

Kylian Mbappe đang là một trong những tiền đạo trẻ được săn đón nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Năm 2018, Mbappe chính thức chuyển đến PSG từ AS Monaco với mức phí 130 triệu bảng sau một năm thi đấu dưới dạng cho mượn. Sau 120 trận đấu tính đến nay, tiền đạo 21 tuổi ghi 90 bàn và đóng góp 49 pha kiến tạo cho PSG.

Cùng trong năm 2018, Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ, giúp đội tuyển Pháp lần thứ 2 vô địch thế giới. Hiện tại, anh được chuyên trang Transfermarkt định giá 180 triệu euro.

'PSG đồng ý để Mbappe ra đi mùa hè này'

Jerome Rothen, cựu tiền vệ PSG, khẳng định nguồn tin từ CLB tiết lộ Kylian Mbappe không gia hạn hợp đồng và sẽ rời sân Parc des Princes ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm