Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Còn thất vọng thế này tới lúc nào nữa?'

Tiền đạo người Pháp lại mập mờ về tương lai sau trận thua Bayern 0-2 ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Mbappe có thể rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: Reuters.

“Chúng tôi lại gây thất vọng rồi. Sự thất vọng này còn kéo dài đến khi nào nữa?", Kylian Mbappe trả lời phỏng vấn sau trận thua trên đất Đức. Anh cũng chia sẻ về tương lai với vẻ chán nản: "Tôi không biết, hiện tại chúng ta đang nói về mùa giải năm nay và tôi không quan tâm đến chuyện gì khác".

Tiền đạo người Pháp nói thêm: "Tương lai của tôi? Tôi rất bình tĩnh, điều duy nhất ý nghĩa với tôi lúc này đó là vô địch quốc nội. Chúng ta đang nói về mùa giải năm nay và rồi sau đó (mùa tới - PV), mọi người sẽ biết về tương lai của tôi".

Năm thứ hai liên tiếp, PSG bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 16 đội. Nhà đương kim vô địch nước Pháp thất bại toàn diện trước Bayern trong cả hai lượt trận với tổng tỷ số 0-3. Mbappe không thể ghi bàn hay kiến tạo giúp CLB thủ đô Paris khi đối đầu đại diện Bundesliga.

Màn trình diễn thất vọng của PSG tại sân chơi châu Âu tiếp tục làm dấy lên những đồn đoán về việc Mbappe có thể đến Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm theo mong muốn của đôi bên.

Cuối năm ngoái, xuất hiện nhiều tin đồn Mbappe muốn rời PSG khi mùa giải 2022/23 kết thúc. RMC khẳng định tiền đạo sinh năm 1998 không còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris sau khi cảm thấy bị ban lãnh đạo CLB nước Pháp phản bội và tổn thương sau những lời hứa không được thực hiện kể từ mùa hè.

Biếm họa những thất bại của PSG ở Champions League Tam tấu Neymar - Messi - Mbappe và những thất bại của đội bóng thủ đô nước Pháp tại Champions League được Bleacher Report thuật lại qua góc nhìn hài hước.

Cầu thủ PSG tức giận sau khi bị Bayern loại

Thủ môn Donnarumma và HLV Galtier đều dùng từ "thất vọng" để nói về không khí phòng thay đồ sau thất bại trước Bayern ở Champions League rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Verratti mắc sai lầm, PSG bị Bayern loại khỏi Champions League

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), PSG thua Bayern 0-2 ở lượt về vòng 16 đội, qua đó bị loại với tổng tỷ số 0-3.

Phản ứng của Messi khi bị loại khỏi Champions League

Messi không giấu nổi nỗi thất vọng sau trận thua 0-2 trước Bayern ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm