Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe chạy nhanh hơn vua tốc độ Davies trong PES2020

Trận chung kết Champions League 2019/20 giữa Bayern Munich và PSG hứa hẹn sẽ diễn ra với nhịp độ nhanh bởi cả 2 đội đều sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ.

chung ket champions league anh 1

Kylian Mbappe là cầu thủ nhanh nhất PES2020 khi chỉ số tốc độ của anh là 96. Khả năng tăng tốc của tiền đạo người Pháp cũng rất đáng nể với con số 97. Trong tựa game này, người chơi có thể xếp Mbappe đá cánh hoặc hộ công để phát huy hết khả năng của anh.

chung ket champions league anh 2

Mbappe cũng rất nhanh mỗi khi rê bóng nhưng vẫn làm chủ được tình hình. Ở World Cup 2018, anh khiến hàng thủ Argentina khổ sở vì những tình huống như vậy,

chung ket champions league anh 3

Neymar thường xuyên sử dụng kỹ thuật cá nhân để qua người nên không nhiều người quá ấn tượng với tốc độ chạy của anh. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil cũng sở hữu tốc độ đáng nể khi chỉ số ở khoản này của anh là 90.

chung ket champions league anh 4

Anh cũng chính là cầu thủ có chỉ số chung cao nhất PSG với 92 điểm, nhỉnh hơn người đàn em Mbappe 2 điểm. Trong PES2020, Neymar có chỉ số cao nhất khi được đá tiền đạo cánh trái.

chung ket champions league anh 5

Hai cầu thủ tốc độ của PSG sẽ phải đối đầu với hậu vệ trái Alphonso Davies bên phía Bayern. Cầu thủ 19 tuổi có chỉ số tốc độ, tăng tốc lần lượt là 94 và 93. Sau 7 lần ra sân ở Champions League mùa này, anh có 7 đường kiến tạo.

chung ket champions league anh 6

Trong màn hủy diệt Barca 8-2 của Bayern ở bán kết, Davies cũng đã "hành hạ" Semedo với tốc độ và kỹ thuật đáng nể.


chung ket champions league anh 7

Serge Gnabry cũng là một trong những "máy chạy" của Bayern. Anh có chỉ số tốc độ là 92, nhưng khả năng tăng tốc là đáng nể với con số 97.

chung ket champions league anh 8

Đó là vũ khí giúp anh ghi được bàn thắng mở tỷ số vào lưới Lyon vào bán kết. Sau khi nhận bóng bên cánh phải, Gnabry tăng tốc rồi rẽ vào trong, dùng tốc độ để qua người rồi tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc cao khung thành.

PES 2021 tái hiện siêu phẩm của Ronaldo và Messi Những khoảnh khắc đỉnh cao của hai siêu sao hàng đầu thế giới và các huyền thoại khác được tựa game PES mô phỏng chân thật trong phiên bản mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021.

Ramos có phải hậu vệ đá phạt hay nhất trong FIFA?

Sergio Ramos của Real Madrid và Trent Alexander-Arnold đều tỏa sáng trong lượt trận rạng sáng 25/6. Vậy họ có phải là hậu vệ đá phạt hay nhất trong game FIFA?

Aguero lúng túng trong lần đầu chơi LMHT

Thay vì các tựa game quen thuộc như FIFA 20 hay Grand Theft Auto V, Aguero lựa chọn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) để thử nghiệm dàn máy tính mới của anh.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm