Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe bị gãy mũi

Kylian Mbappe va chạm mạnh khiến mũi bị gãy và chảy nhiều máu trong chiến thắng 1-0 của tuyển Pháp trước Áo ở bảng D VCK EURO 2024.

Những phút cuối hiệp hai, Mbappe thực hiện một pha bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, mặt của anh lại đập mạnh vào vai của một cầu thủ Áo.

Hậu quả, Mbappe nằm sân đau đớn với sống mũi bị lệch sang một bên. Chưa dừng ở đó, thủ quân tuyển Pháp còn bị chảy rất nhiều máu.

Sau khi được sơ cứu, Mbappe đã có thể đứng dậy và tự đi lại. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1998 còn có tiểu xảo khi lén trở lại sân để câu giờ, để rồi phải nhận thẻ vàng.

Mbappe chan thuong anh 1

Sống mũi của Mbappe đã bị lệch.

Sau trận, Mbappe được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện đại học Dusseldorf. Theo RMC Sport, Mbappe đã bị gãy mũi và được làm phẫu thuật ngay trong đêm.

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự lo lắng cho tình hình của Mbappe. Ở trận đấu vào ngày 21/6 gặp Hà Lan, nếu kịp bình phục để ra sân, Mbappe nhiều khả năng sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ.

Trong trận gặp Áo, Mbappe ghi dấu ấn với đường chuyền khó chịu khiến Max Wober phản lưới. Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu tại Dusseldorf. Ngoài ra, tân binh của Real Madrid còn có 2 cơ hội khá ngon ăn nhưng đều dứt điểm ra ngoài đáng tiếc.

Mbappe có phong độ đỉnh cao tại World Cup với 12 bàn sau 14 trận. Tuy nhiên, anh vẫn chưa ghi được bàn nào trong sự nghiệp tại EURO sau 5 lần ra sân. Tại EURO 2020, Mbappe chỉ được chơi 4 trận, do Pháp dừng chân ngay từ vòng 16 đội trước Thụy Sĩ.

Highlights EURO 2024: Áo 0-1 Pháp Đêm 17/6, tuyển Pháp thắng Áo với tỷ số 1-0 trận ra quân tại bảng D VCK EURO 2024.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Pháp giành 3 điểm nhờ bàn phản lưới

Rạng sáng 18/6, tại bảng D, VCK EURO 2024, Pháp đánh bại Áo 1-0 nhờ pha phản lưới của Wober ở phút 38.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm