Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe bị chế nhạo sau pha bỏ lỡ trước khung thành trống

Tiền đạo sinh năm 1998 bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 6 m trong trận gặp Nice tại vòng 30 Ligue 1 rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội).

Cú sút vọt xà của Mbappe.

Phút 90+2, Kasper Schmeichel băng ra và chặn được Achraf Hakimi trong pha đối mặt. Lionel Messi ập vào nhưng không dứt điểm mà chuyền cho Kylian Mbappe ở vị trí thuận lợi.

Tiền đạo sinh năm 1998 ngoặt bóng loại hậu vệ nhưng trước khung thành bỏ trống, anh lại sút vọt xà.

"Pha bỏ lỡ của năm", người hâm mộ đầu tiên chế nhạo. "Mbappe phung phí cơ hội nhưng người chịu chỉ trích lại là Messi", một CĐV bình luận. "Mbappe hãy tập trung hơn vào chuyên môn, thay vì công khai phản đối CLB vì những chuyện ngoài sân cỏ", người thứ 2 chỉ trích tiền đạo quốc tịch Pháp.

Mbappe có ngày thi đấu nhạt nhòa trước hàng thủ Nice. Anh không có nổi một cú sút trong suốt 90 phút có mặt trên sân. Đến khi được Messi trao cơ hội, nhà vô địch World Cup 2018 lại bỏ lỡ.

Pha xử lý vô duyên của Mbappe không làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu bởi trước đó, PSG đã dẫn 2 bàn nhờ công của Messi và Ramos. Messi ghi bàn mở tỷ số, sau đó kiến tạo để cựu đội trưởng Real Madrid đánh đầu, nhân đôi cách biệt.

Pha lập công của Messi, Ramos giúp PSG chấm dứt chuỗi hai trận thua, đồng thời duy trì khoảng cách 6 điểm với Lens trong cuộc đua vô địch Ligue 1.

Pep: 'Haaland khá giống Ronaldo nhưng Messi toàn diện hơn' Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quan điểm về sự so sánh giữa cậu học trò ở Man City với hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi, Ramos tỏa sáng trong trận thắng của PSG

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Messi ghi bàn, sau đó kiến tạo để Ramos lập công mang về chiến thắng 2-0 cho PSG trước Nice ở vòng 30 Ligue 1.

Messi vượt thành tích ghi bàn tại châu Âu của Ronaldo

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các giải đấu tại châu Âu (702 bàn).

Không làm gì, HLV Tottenham vẫn bị đuổi

HLV Stellini ngơ ngác khi phải nhận thẻ đỏ dù đã cố tránh vụ cãi vã với ban huấn luyện Brighton trong chiến thắng 2-1 của Spurs tại Premier League tối 8/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm