Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya tạo dáng bên tượng đồng

Không chỉ khoe những đường cong nóng bỏng, nữ diễn viên "Scandal" còn thực hiện những shoot hình tình cảm rất ấn tượng bên bức tượng đồng đen.

Maya tạo dáng bên tượng đồng

Không chỉ khoe những đường cong nóng bỏng, nữ diễn viên "Scandal" còn thực hiện những shoot hình tình cảm rất ấn tượng bên bức tượng đồng đen.

Có một thời, tên tuổi của Maya gắn liền với nhạc sĩ "đại gia" Hà Dũng. Người ta gọi cô bằng những cái tên rất kêu như "người mới" hay "kẻ thế chân Hồ Quỳnh Hương"... Tuy nhiên, Maya luôn thẳng thắn chia sẻ chỉ có tự túc mới mang lại hạnh phúc. Cô nhất định không phó mặc cuộc đời cho ai đó, với cô đó là một sự mạo hiểm chứ không phải là hạnh phúc như người ta nghĩ: "Tôi không phủ nhận nhạc sĩ Hà Dũng là người đã có công đưa tên tuổi Maya đến với làng giải trí và đến gần hơn với công chúng. Tôi vẫn luôn luôn trân trọng việc này. "Giai nhân của Hà Dũng" cũng chỉ là một cụm từ, giống như cụm từ "người đẹp Scandal" mà khán giả gần đây thường nhắc đến. Dẫu sao, tôi vẫn rất vui vì có một cái gì đó để khán giả nhớ tới mình".

"Tôi cũng không ít lần nói đến nhạc sĩ Hà Dũng và có lẽ đã đến lúc không nên nhắc nhiều đến nữa, bởi cho đến lúc này, nhạc sĩ Hà Dũng vẫn luôn một mình phải gánh vác những công việc hết sức to lớn, và bản thân tôi lại không thể giúp được gì", cô cho biết thêm.

Hiện tại, cô gái gốc Bắc này đang ấp ủ hy vọng sau album Anh với em là một mà mình và nhạc sĩ Huy Tuấn đã tốn không ít công sức để nhào nặn, biên tập, người hâm mộ sẽ nhớ tới cái tên Maya - một ca sĩ, diễn viên - chứ không đơn giản chỉ là "người xưa của Hà Dũng".

Nhận được rất nhiều lời khen về lối diễn xuất tự nhiên, chân thật trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ, không ít người lầm tưởng Maya sẽ rời bỏ âm nhạc để theo đuổi giấc mơ điện ảnh. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ đó, cô âm thầm chuẩn bị cho một sản phẩm mới toanh gồm 8 sáng tác của các nhạc sĩ đang được nhiều người yêu mến như Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh hay Phạm Thanh Hà.

Bên cạnh đó, cô cũng tỏ ra rất "chịu chơi" khi đầu tư tới hai MV cho album mang tên Anh với em là một. Điều đáng nói là các video này đều do những đạo diễn hot hiện nay là Bone Hồ và Bobby Nguyễn thực hiện. Không chỉ khẳng định goute âm nhạc ổn định và cá tính hơn của mình, Maya còn khéo léo khoe những nét sexy, quyến rũ của chính mình trong album mới. Cô gái quyến rũ có giọng hát đẹp chính là hình ảnh mà Maya đang hướng tới.

Maya cho biết tới tận bây giờ, cô vẫn "luôn luôn là một sự biết ơn, trân trọng và thân quý vô cùng" cho nhạc sĩ Hà Dũng.

Khi nhắc tới chuyện tình cảm riêng, Maya cũng không hề giấu diếm mà chia sẻ: "Tôi đã trải qua vài cuộc tình, nhưng đều đổ vỡ".

"Sự đổ vỡ cũng làm tôi buồn nhưng không khiến tôi day dứt. Số tôi luôn tự thân vận động nên đổ vỡ hay gánh nặng cuộc sống, tôi đều phải gánh chịu và tự vươn lên", cô chia sẻ thêm.

Nữ ca sĩ cũng không hề buồn bã hay chán nản với tình trạng "cô đơn mình em" hiện tại của mình: "Có những lúc tôi yêu nhưng bạn trai không ở trong giới showbiz để tôi khoe. Còn bây giờ, thật lòng là tôi đang cô-đơn-vui-vẻ. Chuyện tình cảm đã khiến tôi buồn chán, mệt mỏi, quay quắt nhưng cuối cùng chẳng đi tới đâu. Tôi thấy mình vui nhất lúc này vì chưa có ai để nghĩ tới".

Những hình ảnh gợi cảm của Maya.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm