Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya kể chuyện bị mất cắp ở Hong Kong

Trong buổi giao lưu với fan về bộ phim "Cô dâu đại chiến 2", nữ diễn viên - ca sĩ không những thẳng thắn chia sẻ cảm nhận về bạn diễn mà còn kể sự cố mới gặp ở xứ Cảng thơm.

Chiều 12/1, hai kiều nữ của phim Cô dâu đại chiến 2 đã có cuộc gặp gỡ fan hâm mộ tại TP.HCM. Maya được bạn diễn Vân Trang khen ngợi có vẻ đẹp rất điện ảnh, xuất hiện tỏa sáng như mùa thu tỏa nắng. Còn Maya nói, cô rất biết ơn Vân Trang vì đã giúp cô diễn tốt hơn những trường đoạn khó trong phim.
Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, Maya chia sẻ về vai diễn cô giáo Thu Huyền của mình trong Cô dâu đại chiến 2. “Từ nhỏ, tôi đã mơ ước được trở thành cô giáo, nhưng rồi lại trở thành người mẫu và ca sĩ, nên khi được vào vai cô giáo Thu Huyền, tôi rất vui. Nhưng đây đúng là một cô giáo… bá đạo, một hình ảnh đặc biệt chỉ có ở trên phim thôi”, cô nói.
Khoảnh khắc đáng yêu của Maya và Vân Trang trước những câu hỏi hài hước của người hâm mộ.
Khi được hỏi về hiềm khích giữa Maya và Vân Trang, cả hai cùng cười nói, đó chỉ là tin đồn. Vân Trang hết lời khen ngợi Maya, cô cho rằng vẻ mặt Maya rất hợp với điện ảnh nên cô sẽ có nhiều cơ hội tốt. Còn Maya thành thật rằng: "Thực sự, lúc ra trường quay Maya và Vân Trang đều khá trầm tính, ai lo việc người ấy, nên không thể nói là quá thân thiết nhưng chuyện hiềm khích là không hề có. Cho đến khi đóng xong phim, mối quan hệ của cả hai đều đã khá thân, vì tôi rất biết ơn Vân Trang đã giúp mình diễn tốt hơn những trường đoạn khó".
Vân Trang và Maya có buổi chiều ý nghĩa cùng những người hâm mộ và họ đều mong chờ đến buổi công chiếu chính thức bộ phim.
Maya vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Hong Kong. Maya chia sẻ: “Đây là điểm đến thứ 15 trong năm 2013 của tôi, cảm giác thật thú vị. Mỗi chuyến đi mang đến cho tôi một trải nghiệm mới. Lần này tại Hong Kong, tôi đã được đi thăm rất nhiều nơi, ăn những món ngon và đến những trung tâm mua sắm cao cấp nhất. Quan trọng hơn, là được tận mắt nhìn thấy những người dân nơi đây chuẩn bị đón Tết Nguyên đán”.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã gặp một tai nạn trong chuyến đi này. Đó là cô bị mất hộ chiếu nên việc cấp lại giấy phép để về Việt Nam bị chậm trễ khiến Maya phải hủy một loạt show diễn. Trong đó có một chương trình truyền hình đã được lên kế hoạch từ trước, được quay với những khách mời quan trọng để phát trong đêm Giao thừa. “Tôi cảm thấy rất nuối tiếc và có lỗi, chỉ vì chuyện nhỏ của tôi mà ảnh hưởng tới nhiều người. Tôi thành thật xin lỗi”, cô nói.

Suốt gần một tháng qua, bạn bè liên lạc với Maya đều không được, nên nhiều người đặt ra nghi vấn về chuyện “mất tích” của người đẹp Hà thành. Điều này được coi là chuyện lạ khi cô đang có hàng loạt dự án âm nhạc lớn cũng như bộ phim Cô dâu đại chiến 2 do cô đóng vai nữ chính cũng cận kề ngày ra mắt.

Tuy nhiên, người đẹp giải thích, cô chỉ quá bận công việc và liên tục di chuyển nên không thể cập nhật thông tin với mọi người. Hiện tại, cô đang bắt đầu cho việc quảng bá phim ảnh cũng như tiếp tục mùa diễn show đầu năm mới. “Tôi sẽ tham gia hát trong đêm Giao thừa, trước khi về nhà ăn tết với mẹ”, Maya chia sẻ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm