Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya bỏ ngoài tai khi bị bàn tán chân dài - đại gia

"Tôi sẽ dành thời gian tập trung cho những dự án sắp tới, để chắc chắn một ngày nào đó, những định kiến của khán giả sẽ mờ nhạt", người đẹp chia sẻ. 

Maya bỏ ngoài tai khi bị bàn tán chân dài - đại gia

"Tôi sẽ dành thời gian tập trung cho những dự án sắp tới, để chắc chắn một ngày nào đó, những định kiến của khán giả sẽ mờ nhạt", người đẹp chia sẻ. 

Muốn được chú ý nhờ năng lực

- Khi nói tới cái tên Maya, người ta hay nhắc đến cụm từ "giai nhân của Hà Dũng" hơn là nhắc tới những gì chị đạt được, chị nghĩ sao?

- Tôi không phủ nhận điều đó. Nhạc sĩ Hà Dũng là người đã có công đưa tên tuổi Maya đến với làng giải trí và đến gần hơn với công chúng. Tôi vẫn luôn luôn trân trọng việc này. "Giai nhân của Hà Dũng" cũng chỉ là một cụm từ, giống như cụm từ "người đẹp Scandal" mà khán giả gần đây thường nhắc đến. Dẫu sao, tôi vẫn rất vui vì có một cái gì đó để khán giả nhớ tới mình.

- Người ta cũng nói chị đang tận dụng vẻ đẹp riêng để khai thác tối đa vẻ sexy nhằm gây chú ý hơn?

- Nếu nói thế, khán giả phải nói rất nhiều và rất lâu vì hầu hết phái đẹp trong làng giải trí đều muốn khai thác được vẻ đẹp quyến rũ, đó là đặc quyền riêng của phụ nữ. Còn về việc gây chú ý, bản thân tôi lại luôn muốn được chú ý bằng ngoại hình hay bất kỳ yếu tố nào khác.

Maya thành công với hình ảnh quyến rũ, sexy.

- Sau sự thành công của bộ phim "Scandal", chị có nghĩ mình nên tập trung nhiều cho điện ảnh bởi điện ảnh dễ làm cho tên tuổi của chị "sáng" hơn?

- Chính tôi cũng bất ngờ vì lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại thành công và được nhiều khán giả yêu quý như thế. Dù vai diễn không đem lại thành công, tôi vẫn muốn đẩy mạnh sự nghiệp điện ảnh vì niềm đam mê dành cho điện ảnh của tôi không kém gì âm nhạc. Nếu có cơ hội lần nữa, tôi vẫn làm việc bằng cả tâm huyết, niềm say mê và sự nghiêm túc. Tôi nghĩ nếu mình đã nghiêm túc với nghề, nghề sẽ không phụ.

- Thực sự, nếu không có "Scandal", có lẽ những chủ đề như đại gia chân dài, sexy... vẫn là "miếng mồi ngon" cho độc giả khi nói tới Maya. Chị có buồn về những điều đó không?

- Tôi không cảm thấy buồn vì một khi dấn thân vào showbiz là mình phải chấp nhận bỏ ngoài tai những điều bàn tán xung quanh. Cái tôi cần làm không phải là buồn sau khi suy nghĩ về những điều đó, tôi sẽ dành thời gian tập trung cho những dự án sắp tới, để chắc chắn một ngày nào đó, những định kiến của khán giả sẽ mờ nhạt và họ dần dần nhận ra năng lực thực sự của tôi.

Dù khởi nghiệp với nghề ca hát, nhưng người đẹp tạo được nhiều dấn ấn hơn trong lĩnh vực phim ảnh.

Chinh phục khán giả bằng cảm xúc khát khao trong tình yêu

- Âm nhạc có vẻ chưa mỉm cười với chị? Chị nghĩ rằng nguyên nhân là do tài năng chưa đủ hay còn là một yếu tố nào khác?

- Để đạt được thành công trong âm nhạc, chắc chắn tôi còn phải cố gắng nhiều. Lúc nào tôi cũng luôn nỗ lực để trau dồi giọng hát cũng như phong cách biểu diễn để ngày càng tốt hơn. Có lẽ yếu tố may mắn và duyên nghề nghiệp chưa mỉm cười với tôi, song với tâm huyết, tôi hy vọng khán giả sẽ ngày càng yêu mến mình hơn.

- Chị xác định hình ảnh riêng theo hướng gợi cảm, sexy, còn âm nhạc theo hướng nào?

- Âm nhạc cũng như vậy, có sự trẻ trung của dance và "chất" của R&B.

- Chị chinh phục khán giả nghe nhạc như thế nào trong những MV sắp tới?

- Tôi sẽ cố gắng hết sức trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo và chinh phục khán giả nghe nhạc bằng chính những cảm xúc khát khao trong tình yêu.

- Còn điện ảnh thì sao?

- Tôi sẽ tham gia một bộ phim của Victor Vũ. Phim được bấm máy vào giữa tháng 12 song vai của tôi bắt đầu quay vào đầu tháng 1. Tôi hy vọng dự án này sẽ tiếp tục thành công.

Theo Cẩm nang mua sắm

Theo Cẩm nang mua sắm

Bạn có thể quan tâm