Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính Lenovo tối ưu cho Windows 8

Lenovo vừa công bố các thiết bị mới nhất được tối ưu hóa cho Windows 8, bao gồm IdeaPad Yoga 11S - chiếc ultrabook mini đa chế độ sử dụng đầu tiên, và chiếc laptop cảm ứng chạm IdeaPad Z400 Touch cho trải nghiệm đa phương tiện phong phú.

Máy tính Lenovo tối ưu cho Windows 8

Lenovo vừa công bố các thiết bị mới nhất được tối ưu hóa cho Windows 8, bao gồm IdeaPad Yoga 11S - chiếc ultrabook mini đa chế độ sử dụng đầu tiên, và chiếc laptop cảm ứng chạm IdeaPad Z400 Touch cho trải nghiệm đa phương tiện phong phú.

Nhờ trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3, những mẫu máy mới này mang đến những lựa chọn đa dạng về thiết kế, màu sắc và hiệu năng cho phong cách sống thời đại số của người tiêu dùng.

Ngoài ra, Lenovo cũng nâng cấp chiếc laptop G400 nhằm trang bị khả năng di động cho những người dùng có ngân sách vừa phải, mong muốn sở hữu một chiếc laptop giá phải chăng nhưng tích hợp những tính năng tốt cùng hiệu năng hoạt động đủ mạnh.

Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: "Đáp ứng những nhu cầu đa dạng và thay đổi của người tiêu dùng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Được thiết kế hướng tới trải nghiệm Windows 8 tối ưu, những chiếc laptop mới nhất ra mắt ngày hôm nay một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm sáng tạo với sự tiện lợi, tính đơn giản và khả năng hồi đáp mạnh mẽ hơn chưa từng thấy trước đây".

IdeaPad Yoga 11S - Ultrabook mini nhưng mạnh mẽ

Người dùng có thêm một lựa chọn khác đối với những chiếc máy tính chuyển đổi IdeaPad Yoga ấn tượng của Lenovo với thiết kế bản lề độc đáo giúp xoay và gấp màn hình 360 độ. Chiếc Yoga 11S mới ra mắt hôm nay được trang bị bộ vi xử lý điện năng thấp thế hệ thứ 3 lên tới Intel Core i5 (chạy trên nền tảng Windows 8, mang đến cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ cho xử lý đa tác vụ, cùng với nhiều ứng dụng Office được cài sẵn, tất cả trong một thiết kế mỏng bắt mắt với độ dày chỉ 17,2 mm, nặng chỉ 1,35 kg. Giống như người tiền nhiệm, Yoga 11S có thể được sử dụng với nhiều công năng như một chiếc laptop hoặc xoay màn hình để biến thành chiếc máy tính bảng tuyệt vời. Bên cạnh đó, Yoga 11S còn có thể chuyển sang chế độ Stand (đứng) và Tend (lều) để tiết kiệm không gian khi xem với chất lượng âm thanh tuyệt vời, đó là nhờ máy được trang bị âm thanh Dolby Home Theatre v4 cùng với card đồ họa Intel tích hợp độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét.

IdeaPad Yoga 11S sở hữu màn hình 11.6 inch HD, nền IPS và hỗ trợ đa chạm 10 điểm, đồng thời vẫn giữ nguyên các tính năng độc đáo mà trước đó chỉ có trên Yoga 13: Motion Control giúp người dùng chỉ cần lướt tay qua webcam để xem ảnh, video hay các tài liệu khác, và Lenovo Transition giúp người dùng tự động mở các ứng dụng như PowerPoint ở chế độ tràn màn hình khi sử dụng Yoga ở các chế độ: tent (lều), stand (đứng) và máy tính bảng.

Cũng giống như Yoga 13, IdeaPad Yoga 11S được phủ lớp cao su tạo bề mặt mịn màng, quyến rũ, và có các phiên bản màu Xám Bạc và màu Cam.

IdeaPad Z400 Touch - Mỏng, mạnh mẽ với cảm ứng chạm

IdeaPad Z400 là chiếc laptop mới nhất trong dòng Z Series được tối ưu hóa cho Windows 8 với giao diện cảm ứng chạm (touch). Mỏng hơn 25% so với một chiếc laptop tiêu chuẩn, mẫu máy mới này sẽ hỗ trợ touch 10 điểm, có loa stereo thiết kế riêng để nâng cao âm trầm (bass), cùng với công nghệ Dolby Home Theatre v4 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Máy còn được trang bị bộ vi xử lý điện năng thấp thế hệ thứ 3 lên tới Intel Core i7 cùng với công nghệ đồ họa NVIDIA GeForce mới nhất trong một thiết kế màn hình rộng touch 14-inch, tất cả sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm touch phong phú nhất trên Windows 8. Bên cạnh đó, bàn phím AccuType cho chọn lựa có đèn nền backlit của máy sẽ giúp cho người dùng dễ dàng nhìn thấy phím khi họ nhập liệu trong môi trường thiếu sáng.

Lenovo G400 - Thiết kế chau chuốt với mức giá hợp lý

Lenovo G400 có một thiết kế hiện đại cùng các tính năng ấn tượng, mang đến sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị mà hài hòa giữa việc có hiệu năng mạnh, tính năng nghe-nhìn tốt nhưng ở mức giá phải chăng. Lenovo G400 có thiết kế vỏ máy đen nhám cùng màn hình rộng rộng LED HD 14 inch. Bên cạnh việc G400 tích hợp công nghệ tương tự trong những chiếc máy tính dày hơn để đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và ổn định như bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3 và lựa chọn card màn hình AMD Radeon hay NVIDIA GeForce (có thể lên tới 2GB), thì những đặc tính thông minh như bàn rê chuột Intelligent Touchpad giúp cho người dùng có những trải nghiệm Windows 8 tuyệt vời.

G400 cũng được trang bị loa stereo với chứng nhận Dolby Advanced Audio mang đến âm thanh vòm phong phú, cùng với đó là công cụ One Key Recovery độc đáo của Lenovo cho phép người dùng dễ dàng khôi phục dữ liệu nếu máy gặp sự cố.

Giá cả và sự xuất hiện trên thị trường

Các mẫu máy mới ra mắt ngày hôm nay sẽ có mặt tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc từ giữa tháng 6. Giá và cấu hình xin xem ở dưới.

Trong thời gian này, Lenovo Việt Nam cũng đang tung ra chương trình khuyến mãi lớn cho đến hết 30/6/2013 dành cho các khách hàng mua các sản phẩm IdeaPad Z400/Z500/Z400 Touch, IdeaPad Y480 và IdeaPad Yoga 11, 13, 11S. Theo đó, khách hàng khi mua một trong những sản phẩm này sẽ nhận được gói quà đặc biệt trị giá 2.000.000 đồng, bao gồm:

- Chuột không dây Lenovo trị giá 300.000 đồng

- Phần mềm diệt virus McAfee bản quyền 3 năm, trị giá 500.000 đồng

- Gói nâng cấp bảo hành thêm một năm cho máy với trị giá 700.000 đồng

- Thẻ Visa Sacombank - Lenovo với tài khoản có sẵn 500.000 đồng, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trong thanh toán, lưu trữ tiền cùng một loạt các ưu đãi, giảm giá khi mua sắm bằng thẻ và nhiều tiện ích ngân hàng khác.

Chi tiết chương trình xin xem thêm trên tờ rơi đính kèm.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như về Lenovo, người dùng có thể đăng ký RRS của Lenovo tại địa chỉ: http://news.lenovo.com/, truy nhập vào website của hãng: www.lenovo.com/vn/en hoặc trang xã hội của Lenovo Việt Nam tại đây.

Tư liệu: Lenovo

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm