Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính lai tablet Acer Aspire P3 tại VN giá 18,5 triệu

Aspire P3 là sự kết hợp giữa máy tính bảng 11,6 inch với vỏ bảo vệ kiêm bàn phím. Máy đóng vai trò của chiếc tablet, nhưng cũng có thể biến thành một chiếc laptop.

Đây là toàn bộ thiết kế của Asus Aspire P3 phiên bản 2014 mới có mặt tại Việt Nam. Máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5 3339Y tốc độ 1,5 GHz, có thể nâng lên đến 2.0 GHz khi cần xử lý các ứng dụng nặng, dung lượng RAM 2GB, 120GB ổ cứng SSD và sử dụng nền tảng Windows 8.1 . 
Thiết bị này nặng 0,8 kg, thiết kế gọn và có thể dùng như tablet. Mặt trước máy là màn hình cảm ứng  IPS 11,6 inch, độ phân gỉai 1.366 x 786 pixel. 
Aspire P3 có hệ thống âm thanh Dolby Home Theater V4. Ngoài ra, đây cũng là model tích hợp Wi-Fi, Bluetooth 4.0
Thực tế sử dụng cho thấy, màn hình với công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và khả năng chống chói khá tốt. Ngay cả khi làm việc trong môi trường có ánh sáng mạnh. 
Các cạnh bên được bố trí loa, cổng USB, cổng HDMI, và giắc cắm tai nghe. Mặt sau của máy là chiếc camera 5MP. 
Thiết kế nghiêng về một chiếc tablet chạy Windows.
Với màn hình 11,6 inch, người dùng có thể làm việc khá thoải mái và giải trí với phim HD. Âm thanh được thể hiện tốt với công nghệ âm thanh Dolby Home Theater V. 

Trong khi đó, Windows 8.1 cho phép sử dụng màn hình chạm tốt. 

Hệ điều hành Windows 8.1 mới cũng là điểm nổi bật của sản phẩm. Với màn hình cảm ứng, người dùng sử dụng với cảm giác thuận tiện khi sử dụng. Duyệt web trên trình duyệt IE mới có tốc độ được cải thiện so với những trình duyệt khác.
Windows 8.1 cũng cho cảm giác quen thuộc với bộ ứng dụng văn phòng Office cùng nút Start quen thuộc. Ngoài ra người dùng còn được tặng thêm không gian lưu trữ Onedrive.
Khi sử dụng ở chế độ tablet, P3 cho cảm giác gọn gàng, có thể tương tác nhanh trên màn hình đi vào các tính năng giải trí.
Máy bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá 18,5 triệu đồng.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm