Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính dự đoán MU mùa này tệ nhất lịch sử

Siêu máy tính dự đoán MU khép lại mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ 11 trên BXH Premier League. Trong khi đó, Man City khó bị lật đổ trong cuộc đua vô địch.

MU te nhat lich su anh 1

Thuật toán từ siêu máy tính OLBG cho thấy "Quỷ đỏ" chỉ cán đích thứ 11 ở Premier League mùa này với 51 điểm. Nếu dự đoán thành hiện thực, MU sẽ có thứ hạng thấp nhất từ trước tới nay trong lịch sử tham dự giải.

MU te nhat lich su anh 2

Số trận thắng của MU có thể chỉ dừng lại ở 15, trong khi thua tới 17 trận. Cứ đà này, đội chủ sân Old Trafford có thể kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại -10.

MU te nhat lich su anh 3

Man City chơi ổn định, không bị tụt lại quá xa ở cuộc đua Premier League dù thiếu cỗ máy săn bàn Erling Haaland và chân chuyền Kevin De Bruyne thời gian qua. Khi bộ đôi này trở lại, "The Citizens" có thể bảo vệ thành công ngôi vương với 87 điểm.

MU te nhat lich su anh 4

Sau mùa giải gây thất vọng lớn, Liverpool bắt đầu trở lại mạnh mẽ. "The Kop" đang cải thiện tình hình khi chiếm đỉnh bảng Premier League. Chính vì thế, thầy trò HLV Jurgen Klopp có thể về đích ở vị trí thứ 2, đạt số điểm 84.

MU te nhat lich su anh 5

Arsenal không còn là trường hợp gây bất ngờ. Đội hình có sự nâng cấp mạnh mẽ cũng như các cầu thủ đạt phong độ cao giúp "Pháo thủ" cạnh tranh sòng phẳng với Man City, Liverpool. Song, bản lĩnh còn thiếu có thể khiến Arsenal buộc phải chấp nhận về đích thứ 3 với 80 điểm.

MU te nhat lich su anh 6

Aston Villa chưa bao giờ sống trong những ngày thăng hoa như hiện tại. Giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Anh bắt đầu nói về cuộc đua vô địch có tên Villa. Tại Premier League, lần lượt Tottenham, Chelsea, Man City và Arsenal đều trở thành bại tướng của Villa. Nếu duy trì phong độ này, Villa có thể chễm chệ ở vị trí thứ 4 với 78 điểm vào cuối mùa.

MU te nhat lich su anh 7

TottenhamNewcastle United không được đánh giá cao trong cuộc đua top 4. OLBG dự đoán hai đội bóng này lần lượt đạt số điểm 7060, tương đương đứng thứ 5 và 8 trên BXH Premier League.

MU te nhat lich su anh 8

Chelsea có sự tiến bộ hơn mùa trước. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò HLV Mauricio Pochettino còn phập phù với lối chơi chưa thuyết phục. Khả năng "The Blues" kết thúc mùa ở vị trí thứ 7 với 60 điểm.

MU te nhat lich su anh 9

Dự đoán thứ hạng Premier League vào cuối mùa 2023/24, theo OLBG.

Ngả mũ trước tiền đạo vô danh đang khuynh đảo La Liga

Không phải món hàng nào rẻ cũng đều kém giá trị. Trường hợp của tiền đạo Artem Dovbyk là ví dụ.

MU chấp nhận bán lỗ Sancho và Antony

Evening Standard đưa tin Man Utd đã tiếp cận những CLB nhà giàu ở Saudi Arabia với hy vọng thuyết phục họ mua Jadon Sancho và Antony.

MU thay đổi cuộc chơi nhờ CEO mới

Vụ "cướp người" ngoạn mục từ đội chủ sân Old Trafford khiến giới lãnh đạo cao cấp của bóng đá châu Âu bất ngờ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm