Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính bảng nghe - gọi, giá dưới 2 triệu đồng

Màn hình cảm ứng nhỏ gọn giờ là phương tiện kết nối của bạn với thế giới, nắm bắt thông tin, kết nối bạn bè thông qua những phần mềm chat, mạng xã hội... Máy tính bảng đã, đang và sẽ trở thành xu hướng của những bạn trẻ sành điệu, đam mê công nghệ.

Máy tính bảng nghe - gọi, giá dưới 2 triệu đồng

Màn hình cảm ứng nhỏ gọn giờ là phương tiện kết nối của bạn với thế giới, nắm bắt thông tin, kết nối bạn bè thông qua những phần mềm chat, mạng xã hội... Máy tính bảng đã, đang và sẽ trở thành xu hướng của những bạn trẻ sành điệu, đam mê công nghệ.

PI Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu máy tính bảng N005 kích thước 7 inch với tính năng nghe gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường. Đây sẽ là một sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trên thị trường máy tính bảng giá rẻ hiện nay với mức giá bán lẻ được dự đoán chỉ khoảng 1.850.000 đồng.

 

PI N005 được trang bị một khe cắm sim ở phía sau máy. Người dùng có thể nhắn tin, thực hiện các cuộc đàm thoại như một chiếc smartphone trên kích thước của máy tính bảng.

Qua sử dụng cho thấy, PI N005 sử dụng "mượt" các tính năng như một chiếc máy tính bảng thông thường, tốc độ chạy ổn định, ngoài ra chất lượng cuộc gọi của mẫu máy này tốt. Máy được chạy hệ điều hành Android 4.0, trang bị bộ xử lý đơn nhân Cortex A8 tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 512MB. Màn hình 7 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm với độ phân giải màn hình 800×480 pixel cho màu sắc khá tươi, tuy nhiên do độ phân giải ở mức vừa phải nên các điểm ảnh chưa thực sự sắc nét. Người dùng cũng có thể thực hiện các cuộc đàm thoại có hình ảnh với camera trước 0,3 megapixel, hay chụp ảnh với camera đằng sau 2 megapixel.

 

Ngoài bộ nhớ trong 8G, Pi N005 còn cho phép mở rộng thêm tối đa 32 GB dung lượng lưu trữ nhờ khe cắm thẻ nhớ rời. Máy hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi 802.11 b/g/n và kết nối 3G. Pin theo máy dung lượng 3.500 mAh có thời lượng sử dụng liên tục từ 3 đến 5 giờ. Máy có tới 4 màu sắc khác nhau là đen, trắng, đỏ và xanh để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Mới xuất hiện trên thị trường trong khoảng 3 năm trở lại đây, PI Việt Nam được biết đến là thương hiệu máy tính bảng đầu tiên sản xuất sản phẩm công nghệ này tại Việt Nam. Đại diện PI Việt Nam cho biết trong năm 2013, công ty này sẽ tung ra thị trường nhiều sản phẩm đem lại giá trị gia tăng cho máy tính bảng. Bà Tuệ Minh, Giám đốc PI Việt Nam cho biết: "Con át chủ bài của hãng trong năm 2013 là Higgs Boson Team. Đây là một nhóm kỹ sư trẻ, năng động với nhiều ý tưởng mới lạ. Higgs Boson Team hiện tại đang phát triển một số dự án như tích hợp máy chiếu, đầu scan tra từ điển, hay các chức năng điều khiển TV, điều khiển máy lạnh, điều khiến các thiết bị Smart Home trên máy tính bảng. Mục tiêu của chúng tôi là biến chiếc máy tính bảng thành một thiết bị thân thiện hơn với cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, không chỉ là chiếc máy tính thông thường như chúng ta vẫn nghĩ tới. Thay đổi vì những điều tốt đẹp hơn, đó là phong cách làm việc của PI Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phát triển những dự án riêng được đặt hàng bởi các công ty để sử dụng máy tính bảng vào những mục đích riêng của doanh nghiệp".

Tư liệu: PI Việt Nam

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm