Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính bảng lõi tứ, màn hình IPS siêu mỏng

Mới xuất hiện trung tuần tháng 6 nhưng máy tính bảng lõi tứ Iapo 500i đã tạo lên 1 cơn sốt với cấu hình khủng, sở hữu màn hình IPS, kiểu dáng cực  mỏng, gọn.

Máy tính bảng lõi tứ, màn hình IPS siêu mỏng

Mới xuất hiện trung tuần tháng 6 nhưng máy tính bảng lõi tứ Iapo 500i đã tạo lên 1 cơn sốt với cấu hình khủng, sở hữu màn hình IPS, kiểu dáng cực  mỏng, gọn.

Khi cầm máy trên tay, cảm nhận đầu tiên là màn hình sắc sảo, mỏng nhẹ và chắc chắn.

Iapo 500i lõi tứ giá bán 2.890.000 VND.

Điểm mạnh của Iapo 500i chính là màn hình chuẩn HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS tiên tiến nhất hiện nay, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, màu sắc và độ tương phản, đồng thời có góc nhìn rộng hơn so với màn hình LCD thông thường. Công nghệ tấm nền màn hình IPS còn thực sự cho thấy sự nổi bật đối với những hình ảnh chuyển động nhanh trên màn hình. Ví dụ với những cảnh quay nhanh trong một trận bóng đá, những pha rượt đuổi kịch tính, IPS sẽ cho thấy sự vượt trội hơn hẳn về độ sắc nét của hình ảnh chuyển động.

Màn hình IPS hiển thị tốt dưới mọi góc nhìn, thiết kế viền màn hỉnh mỏng cực ấn tượng.

Máy tính bảng Iapo 500i được thiết kế với toàn bộ lớp vỏ được làm bằng nhôm, nhà sản xuất đã rất nhanh chóng bắt kịp với xu hướng sử dụng vật liệu này trên một số sản phẩm cao cấp hiện nay. Màu sơn mờ không để lại dấu vân tay trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, các cổng kết nối như micro USB, HDMI, jack tai nghe 3.5 cũng được làm rất tỉ mỉ với độ chính xác cao.

Chạy mượt mà từ các ứng dụng văn phòng cho đến những tựa game hot nhất hiện nay.

Sản phẩm trở nên vượt trội nhờ sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, RAM 1Gb, bộ nhớ trong 8Gb và chạy trên hệ điều hành Android 4.1 mới nhất. Thiết bị tích hợp kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n, kết nối được cả với mạng LAN và USB 3G tốc độ cao. Việc mở rộng bộ nhớ thật đơn giản với khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ lên tới 32GB. Hình ảnh hàng ngày được nắm bắt sống động qua camera sau 2 Mpx cùng camera trước 1,3Mpx tiện ích. 

Các game thủ sẽ thỏa thích lựa chọn và chơi những tựa game mới nhất, hot nhất.

Chip lõi tứ mạnh mẽ chạy trên nền ARMv7 nên iapo 500i chơi được rất nhiều game, đồ họa tích hợp Vivante GC1000 xử lí tốt các hiệu ứng, hình ảnh HD và cả game 3D. Từ các game thông thường như chém hoa quả (Fruite Ninja), angry birds... cho đến các tựa game nổi tiếng như asphalt 7, GT Racing, FIFA, PES... thiết bị này đều có khả năng chơi mượt mà và hiển thị đầy sống động.

Sở hữu kết nối HDMI, chỉ cần kết nối iapo 500i với tivi là bạn đã có thể chia sẻ một bộ phim hay với cả gia đình.

Màn hình của Iapo 500i độ phân giải chuẩn HD cực đẹp và chi tiết, với cấu hình hiện tại các chuyển động trong các bộ phim dường như không có độ trễ. Xem phim lâu có cảm giác sống động như thật, nhưng nếu bạn có một chiếc tivi, laptop,... hãy kết nối qua cổng HDMI để xuất ra màn hình lớn hơn cho mọi người cùng thưởng thức nhé.

Tham khảo một số dòng sản phẩm máy tính bảng hot khác

1. Máy tính bảng nghe gọi 3G -  Jbook JB02

Giá bán: 1.990.000 VND

Máy tính bảng JBook JB02 sở hữu tính năng nghe gọi và nhắn tin như những chiếc điện thoại di động thông thường. Sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 với Chip xử lí 1.2 Ghz, Ram 512 MB, kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n và kết nối băng thông rộng 3G. JBook JB02 có bộ nhớ trong 8Gb và khe cắm thẻ nhớ Micro SD mở rộng lên tới 32Gb. Sản phẩm còn được trang bị 2 camera (trước và sau 1,3 MPx) với nhiều tùy biến giúp bạn lưu giữ lại mọi khoảng khắc đáng nhớ một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể hình dung ngay sản phẩm này tựa như Samsung Galaxy Tab nhưng thay vì chỉ sử dụng tai nghe bluetooth, bạn còn có thể sử dụng loa trong và loa ngoài trên JBook JB02 nữa.

2. Máy tính bảng lõi kép, màn hình HD nghe gọi 3G - Jbook JB02i

Giá bán: 2.790.000 VND

JBook JB02i là phiên bản đặc biệt với rất nhiều thay đổi "đắt giá". Đầu tiên phải kể đến chính là hệ điều hành Android đã được nâng cấp lên phiên bản 4.2 mới nhất của Google, bạn sẽ được thưởng thức những tính năng mới nhất. Hiệu năng được cải tiến rõ rệt bao gồm lướt web tốt hơn, tốc độ đáp ứng và chuyển màn hình nhanh hơn.Thiết bị vẫn có đầy đủ Wi-Fi, GPRS, Bluetooth, OTG và kết nối băng thông rộng 3G tốc độ cao.

Thay đổi đáng kể tiếp theo chính là chip xử lý được nâng cấp lên thành lõi kép 1GHz, màn hình độ phân giải chuẩn HD cực sắc nét, chi tiết và mịn màng giữ cho mắt luôn được thoải mái dù có làm việc lâu trên JB02i. Bộ nhớ RAM 512 MB, Rom 4GB, tích hợp 2 camera và thiết kế 2 mic vẫn được giữ nguyên để đảm bảo việc nghe gọi trên JB02i là tốt nhất. Máy có cổng kết nối HDMI với đầy đủ các tính năng xem tivi trực tuyến với hơn 100 kênh SD và HD, xem Youtube và chia sẻ trực tiếp

3. Máy tính bảng lõi kép, màn hình HD, 3G - JBook JB07i

Giá bán: 2.990.000 VND

Với kiểu dáng mỏng siêu mỏng , thiết kế bo tròn chắc chắn, và chạy hạy trên hệ điều hành Android 4.2, máy tỉnh bảng JBook JB07i được trang bị bộ vi xử lý Chip MTK6577 Dual core 1.0GHZ, RAM 512GB, bộ nhớ trong 8Gb, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ nâng cấp lên 32GB. Máy tích hợp sẵn Wi-Fi, kết nối băng thông rộng 3G, 2 camera  trước và sau máy, hỗ trợ xem video Full HD, sở hữu với 2 sim 2 sóng 3G nghe gọi cực tiện lợi với cấu hình cao, màn hình chuẩn HD đẹp.

Giảm ngay 10% sạc dự phòng khi mua các mẫu máy tính bảng trên.

Sạc pin dự phòng tiện dụng, với kiểu dáng nhỏ gọi, thích hợp mang theo khi di chuyển, khi đi công tác. Bạn không phải lo các tiết bị di động hết pin, điện thoại không còn liên lạc được. Sản phẩm dùng cho máy tính bảng, máy nghe nhạc, điện thoại di động.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://banhangtructuyen.vn

Hotline: 0972620000 - 01694598888

Trụ sở: Số 141 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: 04.66 75 92 95 

Cơ sở 1: Số 53 Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.Tel: 04.66 54 86 00  

Cơ sở 2: Số 253 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Tel: 04.6296 9006

Tư liệu: Bán hàng trực tuyến

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm