Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy thêu thế hệ mới Brother cho đường nét tinh tế

Brother giới thiệu sản phẩm máy thêu mới với thiết kế một đầu, một kim đa năng. Máy hoàn toàn phù hợp và đáp ứng được nhu cầu thêu chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Brother International (Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp đi đầu thuộc lĩnh vực kinh doanh máy may và máy thêu. Hãng vừa ra mắt máy thêu chuyên nghiệp mới VR - sản phẩm được thiết kế phù hợp với thị trường Việt Nam. Máy thêu gồm một đầu một kim đa năng cùng trục thêu linh động, hệ thống xỏ chỉ tự động, chức năng chần tự do và hiệu suất thêu lên đến 1.000 mũi/phút, tích hợp 405 mẫu thêu, 20 font chữ bao gồm chữ Nhật.  

Máy thêu VR đáp ứng hầu hết nhu cầu thêu hiện nay như thêu tên, logo, hình ảnh… trên thành phẩm (quần áo, giày…) hoặc bán thành phẩm.
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng giao diện thân thiện, VR phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ kinh doanh cá nhân đến các công ty kinh doanh thời trang, thể thao; từ cửa hàng nhỏ đến những trung tâm thương mại lớn.

mua may may Brother Nhat Ban anh 1
Máy VR sở hữu nhiều ưu điểm.

Máy thêu chuyên nghiệp Brother VR được cải tiến dựa trên thành công từ những sản phẩm tiền nhiệm. Nhà sản xuất khẳng định, dòng máy thêu một đầu một kim đa năng này hoàn toàn phù hợp với thị trường thêu Việt Nam.

Một số tính năng vượt trội cơ bản có thể kể đến là: bàn thêu linh động Free-Arm giúp người dùng thêu tay giữ khung linh động, thêu trước hoặc sau khi hoàn thành sản phẩm, hạn chế tối đa rối chỉ và chồng vải. Có thể thêu trên nhiều vật dụng đa dạng như  giày, mũ nón, túi xách… Hệ thống ổ chao mở tiện lợi cho việc thay suốt mà không cần tháo khung. Tốc độ thêu tối đa của máy đạt 1.000 mũi/phút (độ rung thấp). Máy tích hợp hệ thống đánh suốt trên thân máy, màn hình cảm ứng màu 7 inch thuận tiện cho các thao tác chỉnh sửa. Máy cũng được bố trí đèn LED định vị vùng thêu, hệ thống xỏ chỉ tự động và mẫu thêu đa dạng, phong phú.

mua may may Brother Nhat Ban anh 2
Máy có giá bán lẻ 110 triệu đồng, bảo hành 24 tháng (bảo hành tận nơi trong khu vực TP HCM).

 

Tập đoàn Brother

Hơn một thế kỷ kể từ khi khởi đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy may công nghiệp tại Nhật Bản năm 1908, Brother dần phát triển thành một tập đoàn toàn cầu và là một trong những thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực công nghệ may. Tập đoàn Brother luôn đặt khách hàng ở vị trí ưu tiên với phương châm “At your side”. Thông qua việc mang lại những giá trị cao cấp một cách nhanh chóng và nhất quán, Tập đoàn Brother xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, lâu dài và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Công ty TNHH Brother International (Việt Nam)

Chính thức thành lập vào năm 2009, Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) luôn tiên phong cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với công nghệ tiên tiến, chất lượng cao, góp phần làm phong phú cuộc sống người Việt. Trụ sở chính của công ty đặt tại TP HCM, chi nhánh tại Hà Nội. Ngoài ra, các trung tâm bảo hành tại Cần Thơ, Đà Nẵng và trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng cả nước được đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty bao gồm: thiết bị văn phòng, máy may, máy thêu gia đình. Thông tin chi tiết liên hệ (08) 6290 8787 hoặc truy cập website: www.brother.com.vn

Brother Earth

Brother luôn giữ ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và hướng tới các hoạt động tạo nên sự thay đổi tích cực. Brother Earth chính là thái độ và sự cam kết của Brother trong việc chung tay xây dựng cộng đồng phát triển bền vững. Kết nối với http://www.brotherearth.com, Brother sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các hoạt động vì môi trường. Số lần nhấp chuột vào mỗi dự án sẽ quyết định tỷ lệ kinh phí được phân bổ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm