Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy nghe nhạc Walkman MWZ-ZX1 giá 22 triệu tại Việt Nam

Walkman MWZ-ZX1 được đánh giá rất cao nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng âm thanh và thiết kế đậm cá tính.

Walkman MWZ-ZX1 - mẫu máy nghe nhạc cao cấp của Sony - vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay và được bán với giá 22 triệu đồng tại cửa hàng Xuân Vũ Media. Theo đại diện cửa hàng, đây là một sản phẩm thuộc dòng cao cấp và khá kén khách.
Nhìn từ mặt trước, máy khá giống với một mẫu điện thoại Android thông thường, với màn hình 4 inch (480 x 854 pixel), chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.
Thiết bị này có dung lượng lưu trữ trong 128 GB. Máy có thể chơi nhạc nhiều định dạng khác nhau như AAC, Apple Lossless audio, ATRAC, FLAC, WAV, bên cạnh những định dạng thông dụng như MP3 hay video MP4. Theo Sony, máy có thể lưu trữ khoảng 800 bài hát chất lượng cao.
Điểm đặc biệt của Walkman MWZ-ZX1 ngoài bộ khung kim loại nguyên khối còn là mặt sau làm bằng chất liệu da sang trọng và cá tính.
Với độ mỏng khoảng 13,5 mm, máy nặng hơn nhiều so với các mẫu smartphone hiện nay. Người dùng sẽ có cảm giác hơi giống với cầm nguyên một khối thép trên tay.
Các nút điều chỉnh được thiết kế tinh tế và sang trọng.
Sony sử dụng khá nhiều công nghệ âm thanh trên dòng sản phẩm cao cấp này như Digital Sound Enhancement Engine HX giúp tăng cường băng thông âm thanh, hay công nghệ Xloud hay ClearAudio+ quen thuộc trên một số dòng máy Xperia.
Để cảm nhận được chất lượng âm thanh của sản phẩm này, bạn cũng sẽ cần một tai nghe cao cấp.
Thiết bị này có thể chơi nhạc liên tiếp trong 32 giờ, có tích hợp sẵn NFC để kết hợp dễ dàng hơn với một số dòng loa Bluetooth hay tai nghe thế hệ mới.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm