Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern giá 3.500 USD

A&ultima SP1000 vừa được Astell&Kern giới thiệu tại triển lãm âm thanh The High End 2017. Máy nghe nhạc cao cấp nhất của hãng có giá lên đến 3.500 USD, bán ra từ cuối tháng 5.

A&ultima SP1000 là model đầu tiên trong dòng A&ultima của Astell&kern. Đây là những máy nghe nhạc cao cấp được trang bị các tính năng, công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chơi nhạc High End trên di động.

Về thiết kế, A&ultima SP1000 vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Astell&Kern. Máy dùng chất liệu kim loại nguyên khối, các góc cạnh được vát xẻ mạnh. Thay đổi đáng chú ý trên SP1000 là phím xoay đa nhiệm được thiết kế lại, trông ấn tượng và bắt mắt hơn.

Máy được trang bị màn hình LCD 5 inch, độ phân giải HD, cho phép hiển thị được nhiều nội dung hơn. Menu nhạc được thiết kế lại, trực quan và dễ dàng truy cập. Cổng USB Type-C 3.0 hỗ trợ sạc nhanh.

Astell&Kern A&ultima SP1000 anh 1

Astell&Kern A&ultima SP1000 trình làng với giá từ 3.499 USD.


Về công nghệ, A&ultima SP1000 được trang bị chip âm thanh (DAC) AK4497EQ mới nhất từ nhà sản xuất Nhật Bản - Asahi Kasei. Mỗi DAC có nhiệm vụ độc lập xử lý mỗi kênh trái và phải, giúp tạo ra âm trường rộng hơn và âm thanh chính xác hơn ở mỗi kênh.

SP1000 cũng giữ lại chất âm đặc trưng cũng như công nghệ âm thanh của Astell&Kern giúp chiếc máy có thể chơi tốt những nguồn phát có trở kháng cao với độ méo tiếng cực kỳ thấp.

Việc tích hợp CPT Octa-Core cũng giúp máy hoạt động ổn định hơn, có thể truy cập các file âm thanh mượt mà và không xảy ra tình trạng lắc, giật. A&ultima SP 1000 có thể nghe nhạc liên tục 12 giờ.

Astell&Kern A&ultima SP1000 sẽ có 2 màu Stainless Steel (màu bạc) và Cooper (màu vàng đồng). Máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 5 với giá khoảng 3.499 USD (khoảng 79 triệu đồng).

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm