Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy massage vật thể lạ UFO xuất hiện tại Việt Nam

Hãng Dr.Care International LLC (Mỹ) vừa giới thiệu máy massage gội đầu tự động, có tên gọi là UFO, ký hiệu là DR-UF450. Đây là sản phẩm rất khác biệt và độc đáo.

Sản phẩm lấy ý tưởng “vật thể lạ” đến từ hành tinh khác đang hạ cánh xuống trái đất. Thân máy có hình dáng của chiếc đĩa bay, phần trên đỉnh máy nhô lên giống như buồng điều khiển trung tâm của đĩa bay. Đây cũng là những nút chính để điều khiển các hoạt động massage. Bên dưới thân máy bung ra 4 chân (mỗi chân có 7 chi nhỏ) ở tư thế hạ cánh tiếp đất. 28 chi nhỏ này biết cử động để thực hiện các thao tác massage.

Máy massage gội đầu tự động UFO có hình dáng như một vật thể lạ đến từ hành tinh khác.
Máy massage gội đầu tự động UFO có hình dáng như một vật thể lạ đến từ hành tinh khác.

Hầu hết các máy massage khác chỉ rung, nhưng sản phẩm này làm việc như 28 ngón tay đang xoa bóp uyển chuyển lên những vùng đau nhức, chạm sát da đầu, tẩy sạch bụi bẩn, loại bỏ vảy gàu như những nhân viên phục vụ massage chuyên nghiệp.

Nếu bạn đã từng thưởng thức gội đầu massage ở những spa chuyên nghiệp, thì nay máy gội đầu tự động này mang sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác thú vị.

Công nghệ gội đầu massage của UFO rất khác biệt.
Công nghệ gội đầu massage của UFO rất khác biệt.

Các chuyên gia tại Mỹ khẳng định: dùng mười ngón tay xoa vuốt kích thích da đầu hằng ngày là một thói quen tốt nên làm, giúp đưa máu lên não, ngăn ngừa bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả, giúp xả stress, xua tan mệt mỏi căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả, giúp ngủ ngon, trị bệnh mất ngủ… Máy massage gội đầu tự động UFO có đến 28 chi nhỏ, tương đương với 28 ngón tay, giúp bạn có được hiệu quả nhiều hơn gấp 3 lần. Chưa kể chiếc máy không biết mệt mỏi, sẵn sàng phục vụ massage cho bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Với 28 các chi nhỏ bên dưới, biết cử động thực hiện massage như 28 ngón tay, đem lại cảm giác thư giãn, hiệu quả gấp 3 lần.
Với 28 các chi nhỏ bên dưới, biết cử động thực hiện massage như 28 ngón tay, đem lại cảm giác thư giãn, hiệu quả gấp 3 lần.

Một điểm nổi bật nữa là máy gội đầu tự động UFO này có thể sử dụng massage trong khi tắm và gội đầu. Bạn ngâm mình trong bồn tắm mà vẫn massage được, khả năng không thấm nước giúp máy có thể hoạt động ở dưới nước khi bạn đi hồ bơi, tắm biển.

Đặt máy lên vùng trán giữa 2 mắt, nhắm mắt lại, massage khoảng 2 phút, di chuyển đến đỉnh đầu, dừng lại ở đó 3 phút, di chuyển đến 2 vùng phía sau lỗ tay và gáy cổ. Bạn sẽ được thư giãn, mọi căng thẳng mệt nhọc tan biến sau một ngày làm việc với áp lực cao.

Công nghệ “không thấm nước” độc đáo của máy UFO.
Công nghệ không thấm nước độc đáo của máy UFO.

Ngoài ra bạn có thể dùng UFO để massage trị đau nhức ở những vùng gáy cổ, bả vai, thắt lưng, bắp chân… rất hiệu quả. Với công nghệ và kỹ thuật massage đẳng cấp thế giới, và thiết kế "không đụng hàng", sản phẩm như một vật thể lạ đến từ hành tinh khác, giúp bạn khẳng định cá tính rất riêng của mình. Máy massage gội đầu tự động UFO này có giá 96 đô la Mỹ (tương đương 1,99 triệu đồng).

Nếu khách hàng mua máy UFO để tặng cho cha mẹ, giúp ngủ ngon, điều hòa huyết áp, hết nhức đầu, hết đau lưng, đau cột sống… thì sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha!

Tháng bảy - mùa Vu Lan báo hiếu này, dành tặng cha mẹ máy massage UFO thật ý nghĩa! 

Liên hệ: 

Công ty Dr.Care tại Việt Nam

TP.HCM

- 56 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.6

- 62 Bàu Cát 5, P.14, Q.Tân Bình,

- Coopmart Lý Thường Kiệt: 497, Hòa Hảo, P.7, Q.10

- Siêu thị Satra: 460 3 tháng 2, P.12, Q.10

- Coopmart Xa Lộ Hà Nội: 191 Quang Trung, P.Hiệp Phú, Q.9

- Coopmart Tuy Lý Vương: 40- 54 Tuy Lý Vương, P.12, Q.8

- Coopmart Rạch Miễu: 48 Hoa Sứ, P.7, Q.Phú Nhuận

- Coopmart Nguyễn Kiệm: 571-573 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận

Hà Nội:

- P102 Khu tập thể Nam Đồng, Hồ Đắc Di, Q.Đống Đa

- Coopmart Nam Đô: 609, Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai

Hải Phòng:

Số 1 Lê Hồng Phong, P.Lạc Viên, Ngô Quyền (Tầng 2)

Đồng Nai:

- Big C Đồng Nai: Kp1,Long Bình Tân, Biên Hòa

Bình Dương:

- Big C Dĩ An: QL 1K, Đông Hòa, Huyện Dĩ An

Cần Thơ:

- Coopmart Cần Thơ: Số 1, Đại Lộ Hòa Bình.P Tân An.Ninh Kiều. (lầu 2)

Điện thoại: (08). 3732 5555 - 0908 77 33 50

Website: www.drcare.us/vn

Thông tin sản phẩm tại đây.

Tư liệu: Dr.Care International LLC 

Tu van giam mo bung cho gioi van phong hinh anh

Tư vấn giảm mỡ bụng cho giới văn phòng

0

Collagen Rong Biển tan mỡ là sản phẩm cao cấp của Mỹ, chiết xuất 100% từ Rong Biển thiên nhiên. Tác động thẩm thấu vào các vùng da thừa mỡ như bụng, đùi, bắp tay…đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích lũy trong cơ thể,

Bạn có thể quan tâm