Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Fuji Smart gần trăm triệu vào VN

Fuji Smart là máy tạo nước ion kiềm giàu hydro cao cấp, tạo ra được 7 loại nước với nhiều đặc tính tốt để chăm sóc sức khỏe, nấu ăn ngon, rửa rau và dưỡng da.

Máy lọc nước điện giải cao cấp giá gần trăm triệu nhưng vẫn có sức hút khó cưỡng trong thị trường máy lọc nước. Fuji Smart là dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thông minh, cao cấp, với thiết kế sang trọng hướng đến đối tượng khách hàng khá giả quan tâm về sức khỏe và nấu ăn ngon sạch.

Fuji Smart anh 1
Fuji Smart I8 - máy tạo nước ion kiềm giàu hydro cao cấp sản xuất tại Nhật Bản.

Fuji Smart là thương hiệu đến từ Nhật Bản mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 và tạo được sự chú ý trong thị trường lọc nước. Máy điện giải nước ion kiềm Fuji Smart được sản xuất bởi nhà sản xuất chuyên về thiết bị y tế. Sản phẩm được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản (số 226AKBZX00010000).

Công nghệ lọc và tạo nước ion kiềm đang là xu hướng mới, thay thế các công nghệ lọc nước tinh khiết cũ. Nhiều gia đình quan tâm đến sức khỏe quyết định mua các dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Nhật Bản để có nguồn nước chất lượng, với các tiêu chuẩn quốc tế và có vị ngon do bảo lưu được khoáng chất.

Nước ion kiềm tươi tạo ra từ máy Fuji Smart đạt độ sạch để uống trực tiếp theo chuẩn JIS của Nhật, nước còn có vị ngọt từ khoáng chất tự nhiên. Sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485, ISO 14001, ISO 9001.

Nhật Bản chính là nơi khai sinh của máy lọc và tạo nước điện giải ion kiềm. Công nghệ nước uống tốt cho sức khỏe này được các nhà khoa học Nhật Bản phát minh cách đây gần một thế kỷ. Năm 1965, Bộ Y tế Nhật ra Công văn dược phẩm 763 để công nhận lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe.

Nồng độ hydro hòa tan trong nước là chỉ tiêu quan trọng nhất để đánh giá chất lượng nước. Máy tạo nước ion kiềm thường có nồng độ hydro hòa tan trong nước khoảng 250 - 550 ppb. Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro có nồng độ hydro hòa tan trong nước trên 550 ppb.

Fuji Smart là máy tạo nước ion kiềm giàu hydro thông minh mới nhất của Tập đoàn Fuji Medical. Với công nghệ điện cực Smart 4.0 hiệu suất cao độc quyền, máy giúp tạo ra nước ion kiềm có nồng độ hydro hòa tan lên đến 850 - 1.000 ppb, gấp 3-4 lần so với máy thường. Chức năng Hydrogen Plus còn có khả năng nâng cao nồng độ hydro lên khoảng 20%.

Fuji Smart anh 2
Fuji Smart có nồng độ hydrogen hòa tan trong nước (ppb) cao vượt trội hơn so với các máy ion kiềm thông thường.

Fuji Smart có thể tạo ra 7 loại nước với nhiều cấp độ pH khác nhau: nước uống tốt cho sức khỏe, nước để nấu ăn, pha chế ( pH 8,5 - 9,5), nước để rửa rau củ quả (pH 10,5 - 11,5), nước để chăm sóc da và tóc (pH 5,5), nước để khử khuẩn sát trùng (pH 2,5), nước tinh lọc (pH 7.0) để uống thuốc tây và pha sữa cho trẻ em.

Fuji Smart còn sở hữu nhiều công nghệ xử lý thông minh, giúp tiết kiệm nước gấp 8 lần (tỷ lệ nước 20:1), tiết kiệm điện gấp 4 lần, tối ưu hóa pH theo nguồn nước địa phương, màn hình cảm ứng thông minh sắc nét và hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói đa ngôn ngữ.

Fuji Smart anh 3
Fuji Medical là tập đoàn sản xuất thiết bị y tế uy tín và lâu đời tại Nhật Bản.

Đơn vị sản xuất máy là Fuji Medical - tập đoàn sản xuất thiết bị y tế lâu đời và uy tín của Nhật Bản với gần 70 năm kinh nghiệm. Fuji Smart được phân phối chính hãng tại các trung tâm chuyên máy điện giải trên khắp 3 miền Việt Nam với 3 mẫu I8, K8 và P8. Các mẫu này được tối ưu riêng cho nguồn nước Việt Nam.

Fuji Việt Nam là đại diện chính thức của Fuji Medical tại Việt Nam, chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành thương hiệu Fuji Smart. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 8 năm và có chính sách một đổi một trong năm đầu tiên.

Nhân dịp Tết 2019, khi mua Fuji Smart, khách hàng sẽ được lì xì hàng nghìn chỉ vàng may mắn. Fuji Smart có bán tại các trung tâm chuyên phân phối máy điện giải trên toàn quốc.

Website: fujismart.vn; Hotline: 0909288860.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm